| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Học sinh 12/13 địa phương quay trở lại trường học

Thứ Tư 11/09/2024 , 17:15 (GMT+7)

Ngày 11/9, trừ huyện Cô Tô, 12/13 địa phương trong toàn tỉnh đã tổ chức cho học sinh quay lại trường học sau ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Các em học sinh tại Trường THCS Trọng Điểm hào hứng quay trở lại trường học sau cơn bão số 3. Ảnh: QMG.

Các em học sinh tại Trường THCS Trọng Điểm hào hứng quay trở lại trường học sau cơn bão số 3. Ảnh: QMG.

Ngày 11/9, nhiều cơ sở giáo dục không bị ảnh hưởng và cơ bản đã khắc phục được hậu quả của cơn bão số 3, đảm bảo các điều kiện an toàn để cho học sinh tiếp tục học tập.

Theo đó 12/13 địa phương trong toàn tỉnh đã tổ chức cho học sinh quay trở lại trường học. Tuy nhiên, do mất điện, mất nước nên chỉ có một số ít trường tổ chức ăn bán trú cho học sinh.

Tại huyện Bình Liêu có 16/24 trường đã đón học sinh quay trở lại trường học, 8 trường còn lại do thiệt hại nặng nề nên chưa tổ chức được các hoạt động giáo dục. Riêng tại huyện Cô Tô, bão số 3 đã càn quét, tàn phá, gây thiệt hại nặng nề đối với các cơ sở giáo dục, đến nay chưa thể khắc phục để tổ chức cho học sinh quay trở lại trường.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay sau khi bão tan, các cơ sở giáo dục đã khẩn trương triển khai khắc phục hậu quả; huy động toàn bộ lực lượng cùng sự hỗ trợ của cha mẹ học sinh tiến hành tổng vệ sinh, dọn dẹp khuôn viên trường lớp, thu gom rác thải; đồng thời rà soát, kiểm tra và bảo đảm an toàn hệ thống điện, nước; những hạng mục bị hư hỏng nhỏ đều được khắc phục.

Xem thêm
Toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII

Báo Nông nghiệp Việt Nam xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII (ngày 18/9/2024).

Áp thấp nhiệt đới sẽ gây mưa lớn trên hạ lưu sông Mekong

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên biển Đông, dự báo lượng mưa trên lưu vực hạ lưu sông Mekong sẽ ở mức khá cao trong những ngày tới.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

90 triệu đồng tiền hàng và mỗi người 1 ngày lương ủng hộ đồng bào

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ.

Bình luận mới nhất