| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Lâu đài trăm tỉ bốc cháy dữ dội, 1 người tử vong

Thứ Ba 12/04/2022 , 15:01 (GMT+7)

Một tòa lâu đài trăm tỉ ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy dữ dội, người vợ của chủ nhà đã tử vong.

Sáng ngày 12/4, một tòa lâu đài tại Phường Cẩm Bình (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) xảy ra cháy lớn. 

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng của TP Cẩm Phả đã dập tắt được đám cháy. Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, toà lâu đài trị giá trăm tỉ của gia đình ông Đỗ Xuân H. bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy xảy ra tại khu vực bếp và nhanh chóng lan ra tầng 1 của tòa lâu đài. Đáng chú ý, nội thất bên trong tòa lâu đài làm bằng gỗ nên đám cháy bùng phát dữ dội và thiêu rụi nhiều tài sản.

Tòa lâu đài tại TP Cẩm Phả bốc cháy dữ dội vào sáng 12/4.

Tòa lâu đài tại TP Cẩm Phả bốc cháy dữ dội vào sáng 12/4.

Nhận được thông tin vụ cháy, Công an TP Cẩm Phả huy động 3 xe chữa cháy và gần 30 cán bộ chiến sĩ, dân phòng tới hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa.

Người dân sinh sống gần hiện trường vụ hỏa hoạn cho biết, thời điểm xảy ra cháy có 2 người mắc kẹt bên trong. Khi xảy ra vụ việc, mọi người đã hô hoán và gọi điện cho lực lượng chữa cháy đến hiện trường ứng cứu.

Lãnh đạo TP Cẩm Phả cho biết, 2 nạn nhân bị mắc kẹt là vợ chủ nhà và người giúp việc, sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả, tuy nhiên, vợ chủ nhà đã tử vong.

Khu vực bán hải sản tươi sống (Chợ Hạ Long I) cháy lớn vào tối 11/4.

Khu vực bán hải sản tươi sống (Chợ Hạ Long I) cháy lớn vào tối 11/4.

Trước đó, vào tối 11/4, tại Quảng Ninh cũng xảy ra vụ cháy lớn tại khu bán hải sản tươi sống thuộc Chợ Hạ Long I và thiêu rụi nhiều tài sản. Ngay khi có tin báo, 6 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập đám cháy. Sau hơn 30', đám cháy đã được dập tắt và không có thiệt hại về người. 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.