| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Trang bị đèn LED công nghệ mới cho tàu đánh bắt xa bờ

Thứ Năm 16/03/2017 , 08:38 (GMT+7)

Ngày 15/3, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định phê duyệt dự án tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu quả công việc với trang thiết bị đèn LED đặc biệt  công nghệ mới cho tàu đánh bắt xa bờ

Ngày 15/3, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định phê duyệt dự án tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu quả công việc với trang thiết bị đèn LED đặc biệt công nghệ mới cho tàu đánh bắt xa bờ các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh và Triệu Phong.

Dự án do tổ chức Phát triển Công nghệ công nghiệp và năng lượng mới Nhật Bản tài trợ gần 3,5 triệu USD. Thời gian lắp đặt đèn LED từ nay cho đến tháng  6/2018.

Mục tiêu dự án khi trang thiết bị đèn LED đặc biệt công nghệ mới nhằm giảm phát thải khí CO2, tiết kiệm khoảng 70% nhiên liệu cho các tàu xa bờ, giúp cho ngư dân giảm chi phí đánh bắt, tăng lợi nhuận.

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Doanh nghiệp đầu tiên công bố sản xuất cà phê tuân thủ EUDR

ĐẮK LẮK Simexco DakLak đã được cấp chứng nhận tuân thủ EUDR cho 4.957 nông dân với diện tích 5.375ha trong vùng liên kết.

Bình luận mới nhất