| Hotline: 0983.970.780

Quay trộm clip các cặp đôi quan hệ tình dục rồi đe dọa tống tiền

Thứ Ba 17/03/2020 , 14:52 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Các đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy bắt khẩn cấp. Nguồn: Tin trật tự đô thị.

Các đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy bắt khẩn cấp. Nguồn: Tin trật tự đô thị.

Ba đối tượng bị tạm giữ gồm Trịnh Công Linh (34 tuổi), Nguyễn Chí Công (23 tuổi) cùng quê ở Thanh Hóa và Đoàn Duy Hướng (27 tuổi) quê ở Yên Bái.

Cả ba người này chuyên sử dụng camera gắn vào phòng ngủ của các khách sạn trên địa bàn thành phố để thu dữ liệu, hình ảnh quan hệ tình dục của các cặp đôi, sau đó đe dọa, tống tiền các nạn nhân nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Các thiết bị công nghệ cao các đối tượng sử dụng để ghi hình các cặp đôi

Các thiết bị công nghệ cao các đối tượng sử dụng để ghi hình các cặp đôi "mây mưa" trong khách sạn. Nguồn: Tin trật tự đô thị.

Tại cơ quan công an, ba người khai nhận trước đó giả làm khách vào khách sạn thuê phòng, sau đó lắp đặt camera quay lén tại các vị trí khó bị phát hiện như quạt điện, tivi để ngụy trang.

Sau khi có được những hình ảnh nhạy cảm của khách thuê phòng, nhóm này bố trí người đi theo về tận nhà, nơi làm việc dò hỏi thông tin qua hàng xóm, bảo vệ, người làm cùng để lấy số điện thoại, thông tin tên tuổi, nghề nghiệp của họ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.