| Hotline: 0983.970.780

Quỳnh Kool: 'Khi yêu tôi như đập đầu vào tường, chết đi sống lại'

Thứ Bảy 08/05/2021 , 10:35 (GMT+7)

Quỳnh Kool là cái tên đang chiếm sóng màn ảnh với hai bộ phim cùng được lên sóng là 'Hướng dương ngược nắng' và 'Hãy nói lời yêu'.

Trong đó, nhân vật Hoàng My trong "Hãy nói lời yêu" được đánh giá là vai diễn nặng ký của nữ diễn viên.

Tôi bị tát liên tục, có khi 5 cái liền

Chị có thể giới thiệu về nhân vật Hoàng My của mình trong "Hãy nói lời yêu"?

Hoàng My là nhân vật có nhiều chuyển biến tâm lý phức tạp, trải qua nhiều biến cố khác nhau và luôn trong tình trạng bị dồn nén cảm xúc.

Hoàng My phải ra đời mà không biết có bao nhiêu va vấp, cám dỗ. Cô ấy bị choáng ngợp trước cuộc sống và những biến cố của gia đình. Xung quanh Hoàng My toàn là nỗi đau, sự thống khổ. Có thể nói nhân vật này đã phải trải qua tận cùng của nỗi đau, có lúc đau tới mức nước mắt không còn chảy được nữa.

Cảnh quay đáng nhớ nhất của chị trong phim này là gì?

Đó là phân đoạn Hoàng My bị đánh ghen. Cảnh quay được thực hiện từ sáng, mất đến 7-8 tiếng và trong từng đấy thời gian, tôi bị đánh liên tục. Ngoài ra, có những cảnh quay vừa mới sáng sớm, chưa diễn cảnh nào mà cảnh đầu tiên tôi đã bị tát liên tục, có khi 5 cái liền.

Có những lúc cố gắng hết sức đến mức mà tâm lý của tôi bị khủng hoảng đến ức chế, cứ vùi mình trong hai nhân vật cùng một lúc. Đấu tranh mà bản thân còn không biết đang làm gì và vô cùng hoang mang.

Đến mức mà khi ngủ, nửa đêm tôi bật dậy, diễn mắt mở thao láo, trong đầu văng vẳng tiếng đạo diễn hướng dẫn. Và thật là có quá nhiều thứ muốn nói nhưng không biết nói như thế nào cả. Cũng có những lúc mặt căng thẳng đế mức mặt méo xẹo khiến mọi người trong đoàn cũng áp lực theo mình.

Sau vai diễn Hoàng My, chị dự định sẽ làm mới mình với vai diễn như thế nào?

Sau vai diễn này, tôi cần lấy lại tinh thần và cân bằng cảm xúc nên sẽ nghỉ đóng phim. Tôi chờ đợi vai diễn mới và có thời gian để tách bạch các nhân vật cũ, tránh sự trùng lặp để khán giả nhàm chán.

Tôi là người mù quáng trong tình yêu

Còn trẻ nhưng đã được giao cho những vai nặng ký như vai “tiểu tam”, vậy chị lấy kinh nghiệm diễn xuất ở đâu?

Tôi thường tìm thông tin và xem các bộ phim nước ngoài để xem cách diễn của họ. Như cảnh khóc, tôi cũng phải xem và đứng trước gương luyện tập sao cho mình lên hình được đẹp. Với những vai "tiểu tam" khá khó vì tôi không biết phải diễn như thế nào nhưng nhờ có đạo diễn hướng dẫn mà tôi có thể về đúng hướng của nhân vật.

Vậy ngoài đời khi yêu chị có ngây thơ như nhân vật của mình trong phim “Hãy nói lời yêu” khi bị lừa làm “tiểu tam”?

Cũng không nói trước được điều gì cả. Nhưng tôi là người may mắn khi luôn có bố mẹ ở bên cạnh và gặp được nhiều bạn bè tốt. Trong tình yêu tôi đều rất chân thành và chưa bị lừa. Nhưng nếu thật sự bị lừa thì tôi nghĩ rằng bản thân đã chân thành là được rồi, xem như đó là một bài học cho bản thân mình.

Tôi không biết mọi người yêu như thế nào nhưng tôi thì yêu như đập đầu vào tường, "chết đi sống lại", yêu một cách mù quáng nên khi chia tay khá đau khổ, tuyệt vọng. Tôi đã dùng sự đau khổ trong giai đoạn chia tay người yêu trước đây để đưa vào cảnh Hoàng My chia tay và nhớ người yêu. Nước mắt của tôi trong bộ phim này chắc sẽ nấu được một nồi canh to.

Chị và người yêu cũ chia tay sau 3, 4 năm hẹn hò. Từ đó đến giờ cũng không thấy chị yêu ai. Có phải chăng công việc quá bận rộn khiến chị không có thời gian?

Tôi nghĩ rằng chỉ vì hết duyên mà thôi, duyên đến thì mình đón nhận còn duyên đi thì phải buông. Bản thân tôi cũng rất đau khổ khi tình yêu tan vỡ, khi đã trải qua hết các cảm giác như đau khổ, tức giận, hận thù, tuyệt vọng, tổn thương. Tôi cứ về nhà là lại khóc nức nở, nhiều khi nửa đêm rồi còn khóc. Tôi từng đi bar, đi pub uống rượu bia để quên đi nỗi buồn.

Thời điểm đó, tôi khá ngây ngô. Nhưng vượt qua thời gian đó, tôi nhận ra rằng mình còn gia đình, bạn bè và chỉ bản thân tôi mới giúp được tôi mà thôi. Đó cũng là một trải nghiệm để tôi có thể đưa vào phim.

Còn hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Dù vậy, nếu duyên tới, tôi vẫn sẽ đón nhận.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 18)

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.