| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt thương hiệu rau sạch Liên Thảo

Thứ Sáu 14/11/2014 , 09:20 (GMT+7)

Cty CP Đầu tư Giao Long vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt Thương hiệu Rau sạch Liên Thảo tại Hà Nội. 

Đây là thương hiệu rau sạch đầu tiên có thể truy xuất nguồn gốc tới từng ruộng SX (hiện mới chỉ truy xuất tới vùng SX). Theo đó, mỗi thửa ruộng đều được Liên Thảo cắm biển mã ruộng và quản lý trên hệ thống internet, từ đó truy xuất được ruộng nhà ai, SX sản phẩm gì và quy trình ra sao.

Được biết, bước đầu Liên Thảo hợp tác bao tiêu sản phẩm cho các hộ nông dân tại vùng rau sạch Duyên Hà, Yên Mỹ (Thanh Trì, Hà Nội), đảm bảo đầu ra vững chắc cho người nông dân, để người dân yên tâm SX.

Tại mỗi vùng, Liên Thảo đều cử kỹ sư “nằm đồng” giám sát và trực tiếp chỉ đạo người dân SX. Trước khi thu hoạch 1-2 ngày, rau sẽ được test lưu động hoặc tại phòng thí nghiệm, đảm bảo kiểm soát dư lượng thuốc BVTV, vi sinh vật gây hại... Mỗi sản phẩm của Liên Thảo trước khi đưa ra thị trường đều được dán tem chứng nhận xuất xứ (C/O) và chứng nhận chất lượng (C/Q) theo tiêu chuẩn của Liên Thảo.

Với hệ thống phân phối đa dạng từ cửa hàng, siêu thị, khách sạn tới chợ truyền thống, Liên Thảo kỳ vọng chiếm lĩnh 5-10% thị phần (100 - 300 tấn/ngày) rau trên địa bàn Hà Nội trong vòng 1 năm kể từ ngày ra mắt.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.