| Hotline: 0983.970.780

Rồng Á Châu và hành trình trở về mang chất lượng quốc tế tới Việt Nam

Thứ Hai 03/07/2023 , 09:00 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon (Công ty Dây sợi Rồng Á Châu) là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về sản xuất sợi se nông nghiệp và dây thừng cho ngành biển.

Bà Nguyễn Việt Hòa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu, người 24 năm qua lèo lái con thuyền Asia Dragon.

Bà Nguyễn Việt Hòa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu, người 24 năm qua lèo lái con thuyền Asia Dragon.

Với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây sợi nhựa tổng hợp, bà Nguyễn Việt Hòa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu đã lèo lái doanh nghiệp đạt được những thành tích đáng kể trong ngành.

Trong đó, dấu ấn rõ nét nhất là quyết định mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến đến từ châu Âu như Đức, Ý, Đan Mạch, Áo, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc…

Rồng Á Châu đã xác định ngay từ ngày đầu thành lập là mang sản phẩm Việt Nam đến thế giới, muốn chứng minh năng lực và chất lượng sản phẩm của công ty mình sánh ngang với các nước đi đầu đến từ Mỹ, châu Âu.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường Mỹ, Rồng Á Châu đứng Top 5 nhà sản xuất cung ứng vào thị trường Mỹ và Top 3 vào thị trường Úc.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và đang quá trình mở rộng về thị trường nội địa.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và đang quá trình mở rộng về thị trường nội địa.

Về sản phẩm sợi nông nghiệp cung cấp tại thị trường nội địa, từ năm 2009 Công ty đã cung cấp cho Tập đoàn U&I, tới nay những tên tuổi như HAGL, Thagrico và rất nhiều trang trại lớn khác.

Sản phẩm của doanh nghiệp đang được đối tác sử dụng sản phẩm dây sợi hỗ trợ cây trồng như chằng cây chuối, dây leo cà chua, dưa leo, nâng đỡ các loại cây thân mềm trái lớn như ớt chuông, cà tím, măng tây…

Sản phẩm sợi ngư nghiệp như neo tàu biển, giềng lưới đánh cá, bè nuôi trồng... của Rồng Á Châu đã khẳng định được chất lượng của mình khi đang dẫn đầu thị trường và Công ty không ngừng nghiên cứu để sản phẩm phù hợp theo từng vùng, khu vực trong châu Á nhằm tối ưu thời gian sử dụng, độ bền chịu lực cho tất các sản phẩm.

Trong thời gian tới, khi chương trình nuôi trồng xa bờ phát triển, Rồng Á Châu mong muốn các công ty đối tác đến từ Úc chia sẻ, hỗ trợ về kinh nghiệm và kỹ thuật công nghiệp nuôi trồng. Đặc biệt, một sản phẩm chưa từng sử dụng tại thị trường châu Á là dây và sợi đai Polyester ứng dụng trong kéo cáp viễn thông, trong xây dựng sẽ được Rồng Á Châu giới thiệu tới thị trường nội địa trong năm nay.

Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu.

Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu.

Bên cạnh sự hiểu biết về sản phẩm về ngành, người đứng đầu của Rồng Á Châu luôn tâm niệm, làm kinh doanh phải có trách nhiệm mang lại lợi ích đến cho đối tác, người sử dụng nên tuyệt đối tuân thủ những cam kết chất lượng và chi phí để giá thành hợp lý người mua.

Đó là lý do Bà Nguyễn Thị Việt Hòa quyết định mở rộng về thị trường nội địa, mang những sản phẩm chất lượng cao và mới tới bà con trong nước cũng như cam kết sẽ đưa giá về phù hợp như thị trường quốc tế.

Quyết định mở rộng sản xuất, phân phối tại thị trường nội địa của Rồng Á Châu đến thực trạng nhiều nhà sản xuất nước ngoài tại Việt nam cố ý ép giá cùng chính sách không rõ ràng, gây khó khăn và thiệt hại cho người dùng cuối.

Theo đó, Rồng Á Châu sẽ tiếp tục mang thêm những ứng dụng mới trong ngành cũng như cam kết trách nhiệm xã hội, chia sẻ khó khăn cùng con em ngư dân nghèo đến lớp trên mỗi sản phẩm bán ra. Cụ thể, tại địa phương nào sẽ trích học bổng về địa phương đó và đến nay, Rồng Á Châu đã hỗ trợ trên 2000 em học sinh đến trường.

Năm 2023, Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu sẽ tổ chức nghị khách hàng dọc các tỉnh, thành miền biển.

Năm 2023, Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu sẽ tổ chức nghị khách hàng dọc các tỉnh, thành miền biển.

"Trong chuỗi hội thảo và hội nghị Khách hàng, nhằm giới thiệu rộng rãi hơn về Công ty và chất lượng, ứng dụng sản phẩm, Rồng Á Châu cũng luôn lắng nghe, ghi nhận sự đóng góp ý kiến của đại lý, người sử dụng để hoàn thiện và hài lòng người sử dụng hơn nữa", bà Nguyễn Việt Hòa chia sẻ.

Rồng Á Châu hiện đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Bình Định vào ngày 30/5, ngày 3/7 tại Nghệ An và sẽ tiếp nối tại các tỉnh miền biển trong suốt năm 2023 này.

Xem thêm
Vượt Philippines, chuối Việt Nam giữ 'ngôi vương' tại thị trường Trung Quốc

Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất cho Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu đạt 459,94 nghìn tấn, trị giá 189,82 triệu USD.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Nhiều bài học quý từ thành công Dự án đường dây 500kV mạch 3

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh cần nhân rộng kinh nghiệm triển khai Dự án đường dây 500kV mạch 3 cho các dự án đầu tư công trọng điểm quốc gia.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất