| Hotline: 0983.970.780

Sắc màu TH tại Lễ hội Trái cây Việt Nam ở Bắc Kinh

Thứ Tư 02/10/2024 , 15:31 (GMT+7)

Đến với Lễ hội Trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Tập đoàn TH còn mang đến những sản phẩm phong cách mới là những sản phẩm chế biến từ trái cây.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Tập đoàn TH tại Lễ hội Trái cây Việt Nam lần thứ Nhất diễn ra trong hai ngày ngày 29 và 30/9 tại Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Tập đoàn TH cho biết, luôn mong muốn là đơn vị tích cực đồng hành cùng Bộ NN-PTNT, Bộ Công thương để xúc tiến thúc đẩy các sản phẩm trái cây tươi và những sản phẩm chế biến sâu từ trái cây của Việt Nam.

Chỉn chu sắp xếp từng sản phẩm để mang đến một không gian ấn tượng tại Lễ hội Trái cây Việt Nam lần thứ Nhất với chủ đề “Trái cây Việt Nam - Bốn mùa thơm ngon”.

Sản phẩm sữa tươi của Tập đoàn TH tại khu vực trưng bày Lễ hội Trái cây Việt Nam tại Trung Quốc. Tập đoàn TH đã áp dụng một quy trình sản xuất khép kín "Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

TH true JUICE milk TOPKID là sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch của trang trại TH cùng nước ép trái cây 100% tự nhiên, mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với hương vị thơm ngon, đã khát. Sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất TOPKID giúp bé phát triển não bộ và chiều cao.

Đến với Lễ hội Trái cây Việt Nam lần này, ngoài những sản phẩm sữa mà TH đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc như: Sữa tươi, các sản phẩm chế biến từ sữa (sữa chua, sữa trái cây, bơ, phô mai), TH còn mang đến những sản phẩm phong cách mới là những sản phẩm chế biến từ trái cây như: Trái cây sấy, trà thảo dược, trà trái cây tự nhiên… nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, gắn với định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn.

Trà đào, trà xanh, trà vải tự nhiên,...

Trà đào, trà xanh, trà vải tự nhiên,...

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy...

Lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn TH tại khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn tại gian hàng ở Bắc Kinh.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (áo vest đen), Giám đốc Kinh doanh Quốc tế, Tập đoàn TH cho biết, Trung Quốc là thị trường tiềm năng, có dân số đông và nhu cầu cao. Tuy nhiên thị trường này cũng đầy tính cạnh tranh vì sản phẩm sản xuất ra phải đáp ứng tất cả yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm. Đây là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, đối với TH thách thức này lại chính là cơ hội vì ngay từ khi thành lập Tập đoàn TH đã tâm niệm là phải sản xuất ra các sản phẩm tốt cho cộng đồng.

Nhân viên Tập đoàn TH giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng Trung Quốc tới tham quan gian hàng tại Lễ hội Trái cây Việt Nam.

Khách hàng Trung Quốc thăm gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm của Tập đoàn TH.

Ấn tượng gian hàng Doveco tại Lễ hội trái cây Việt Nam ở Bắc Kinh

Ấn tượng gian hàng Doveco tại Lễ hội trái cây Việt Nam ở Bắc Kinh

Ảnh 06:13

Doveco kỳ vọng, ngoài trái cây tươi, trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh được xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ trái cây sang thị trường Trung Quốc.

Báo Nông nghiệp Việt Nam đoạt 3 giải Cuộc thi Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 2024

Báo Nông nghiệp Việt Nam đoạt 3 giải Cuộc thi Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 2024

Ảnh 13:36

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong Đảng bộ Khối.

Kinh hoàng vụ sạt lở đất trên Quốc lộ 2 tại Hà Giang

Kinh hoàng vụ sạt lở đất trên Quốc lộ 2 tại Hà Giang

Ảnh 21:50

Hà Giang Đến 19h ngày 29/9, công tác tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích do sạt lở tại Quốc lộ 2, đoạn qua huyện Bắc Quang (Hà Giang) vẫn tiếp tục diễn ra.

Hình ảnh chuẩn bị sát giờ khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất ở Bắc Kinh

Hình ảnh chuẩn bị sát giờ khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất ở Bắc Kinh

Ảnh 07:38

Công tác chuẩn bị cho Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất, tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, nhộn nhịp từ lúc 5h sáng, giờ địa phương.

Những hình ảnh nhiều cảm xúc trước ngày khai mạc lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Những hình ảnh nhiều cảm xúc trước ngày khai mạc lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Ảnh 19:43

Trung Quốc Các doanh nghiệp tham gia lễ hội lần này đang sắp xếp, bày biện các không gian nhằm tạo ấn tượng nhất để đưa trái cây Việt Nam chinh phục thị trường Trung Quốc.

Xem thêm