| Hotline: 0983.970.780

Săn chim trời ở khu vực biên giới bị nước cuốn trôi

Thứ Ba 05/12/2023 , 08:40 (GMT+7)

Do mực nước sâu nên công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tại khu vực biên giới Trịnh Tường gặp nhiều khó khăn.

Các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong đêm tối. Ảnh: Q.P.

Các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong đêm tối. Ảnh: Q.P.

Ngày 4/12, UBND xã Trịnh Tường (huyện Bát Xát, Lào Cai) xác nhận việc một người dân địa phương mất tích trong khi săn chim trời.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 03/12/2023, tại khu vực cột mốc 95 thuộc thôn Phố Mới 1, xã Trịnh Tường, ông Vàng Láo Tả (sinh năm 1991, trú thôn Tân Tiến, xã Trịnh Tường) cùng ông Lý Láo Sử (sinh năm 1983, trú cùng thôn) đi sang phía bãi cồn (Trung Quốc) để soi chim.

Khi cả hai sang gần đến bờ biên kia thì nước đổ về khiến ông Vàng Láo Tả bị nước cuốn trôi. 

Theo ông Lý Láo Sử, khi quay lại thấy ông Vàng Láo Tả theo ngay sau nhưng bị chuột rút, rồi nổi lên mặt nước 2 lần sau đó mất tích. Ông Lý Láo Sử ngay lập tức báo về thôn và thông tin sau đó được báo lên UBND xã để tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

UBND xã Trịnh Tường đã chỉ đạo các lực lượng tại chỗ khoảng 80 người gồm: Người dân của thôn và các thôn lân cận, lực lượng dân quân, công an xã, biên phòng cùng 2 chiếc thuyền để tìm kiếm nạn nhân tại khu vực xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, do đêm tối, mực nước sâu dẫn đến công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn. Hiện tai các lực lượng và người dân vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT đề nghị cử tri cung cấp thông tin 'cò lúa' để xử lý

ĐỒNG THÁP Bộ trưởng Lê Minh Hoan đề nghị cử tri cung cấp thông tin thương lái nào ép giá nông sản hoặc cơ sở nào bán vật tư nông nghiệp kém chất lượng để xử lý nếu có sai phạm.

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.