| Hotline: 0983.970.780

Sáng mùng 3 Tết, bắt nóng đối tượng vận chuyển 72 bánh heroin

Thứ Năm 03/02/2022 , 15:04 (GMT+7)

72 bánh heroin được đựng trong những túi lớn, đối tượng nhận vận chuyển thì bị lực lượng chức năng bắt giữ vào sáng mùng 3 Tết.

Lấy lời khai đối tượng Giàng Thị Sông. Ảnh: T.D.

Lấy lời khai đối tượng Giàng Thị Sông. Ảnh: T.D.

Cụ thể, khoảng 4h15 sáng 3/2/2022, tại quốc lộ 279 thuộc địa phận thôn Ngầm Thỉn, xã Tận Thượng (huyện Văn Bàn, Lào Cai), Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp Công an tỉnh Lào Cai triệt phá thành công chuyên án A122, thu giữ 72 bánh heroin.

Theo đó, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Giàng Thị Sông (sinh ngày 8/9/1988, trú xã Lùng Khấu Nhin, huyện Mường Khương, Lào Cai) cùng tang vật là 72 bánh heroin và 1 xe máy. Sau khi bắt giữ, lực lượng chức năng đã áp giải đối tượng về UBND xã Tân Thượng để tiến hành lấy lời khai.

Giàng Thị Sông cùng 72 bánh heroin tang vật. Ảnh: T.D.

Giàng Thị Sông cùng 72 bánh heroin tang vật. Ảnh: T.D.

Giàng Thị Sông khai nhận được một đối tượng ở Điện Biên thuê chở số ma túy trên từ Văn Bàn về Mường Khương với giá 10 triệu đồng. Sau khi thống nhất, Sông đi xe máy từ Mường Khương xuống Văn Bàn để “nhận hàng” ở quốc lộ 279. Khi đang chở số ma túy nói trên, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt nóng đối tượng Giàng Thị Sông.

Vụ việc hiện tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Tags:
Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.