| Hotline: 0983.970.780

Sập cầu đầu tư theo hình thức BOT

Thứ Sáu 31/05/2019 , 18:25 (GMT+7)

Vào khoảng 14 giờ ngày 31/5, cây cầu Tân Nghĩa (ở xã Tân Nghĩa, huyện Cao Lãnh - Đồng Tháp) bị sập nhịp giữa. Thời điểm trên, có 1 xe tải chở lúa và 1 xe ba gác đang lưu thông trên cầu. 

Hiện trường vụ sập sầu Tân Nghĩa.

Theo thông tin từ những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết: Thời điểm sập cầu có 1 xe tải chở 20 tấn bột mì và 1 xe ba gác chở lúa đang lưu thông trên cầu bị rớt xuống kênh. Vụ sập cầu đã làm xe tải và xe ba gác rơi xuống kênh thiêt hại hoàn toàn.

Phần giữa cầu bị sập còn đè trực tiếp lên một chiếc ghe đang neo đậu bên dưới, khiến ghe bị hư hỏng nặng. Những người trên ghe cũng kịp thoát thân và được người dân giúp sơ tán đồ đạc đến nơi an toàn.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) có mặt tại hiện trường.

Ông Tuấn cho biết, thời điểm xảy ra sập cầu có 2 người đi trên xe tải và 1 người đi trên xe ba gác. Những người này chỉ bị xây xát nhẹ.

Nguyên nhân vụ sập cầu có thể do xe tải chở quá tải trọng cho phép, dẫn đến sự cố. Chiếc xe tải rơi xuống sông đang chở mì lát.

Hiện UBND huyện đang cùng các sở, ngành của tỉnh và các đơn vị có liên quan bàn giải pháp để xử lý vụ việc.

Được biết, cầu Tân Nghĩa khởi công tháng 6/2005, hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 12/2007 với tổng kinh phí thực hiện hơn 5 tỷ đồng. Cầu được đầu tư theo hình thức BOT, vừa chấm dứt thu phí vào tháng 2/2019.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất