| Hotline: 0983.970.780

Sập lò gạch khiến 2 người tử vong

Thứ Ba 07/07/2020 , 14:45 (GMT+7)

Vụ sập lò gạch khiến 2 người tử vong xảy ra tại Công ty TNHH Trường Phiêm đóng trên địa bàn xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Nhà máy sản xuất gạch ngói nơi xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: X.Phú.

Nhà máy sản xuất gạch ngói nơi xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: X.Phú.

Ngày 7/7, UBND xã Hòa Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 người tử vong.

Vụ việc xảy ra tại nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty TNHH Trường Phiêm (đóng trên địa bàn xã Hòa Trạch).

Theo các nhân chứng cho hay, một nhóm công nhân đang thực hiện việc tháo dỡ hệ thống lò nung trong nhà máy thì bất ngờ lò đổ sập, gạch đè lên một số người.

Khi dọn được đống gạch thì mọi người phát hiện 2 công nhân là Phạm Đình T. (sinh năm 1968) và Lê Minh T. (1987, cùng trú xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch), đã tử vong. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý hậu quả.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động này.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất