| Hotline: 0983.970.780

Sau tiếng súng nổ, một phụ nữ bị thương nặng

Thứ Hai 03/06/2019 , 19:46 (GMT+7)

Chiều 3/6, Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường vụ nổ súng khiến một phụ nữ trọng thương. Tại đây, Công an phát hiện 1 khẩu súng AK còn đạn ở trong băng.

 Khẩu súng công an thu được tái hiện trường.

Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, người dân nghe tiếng súng nổ ở gia đình bà Trần Thị Lệ Thu, SN 1972, trú thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Khi vừa người dân vừa đến thì phát hiện bà Thu bị thương nặng ở vùng vai trái, máu chảy nhiều. Bà Thu sau đó được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu với vết thương ở ngực xuyên lên vai. Hiện sức khỏe bà thu đang dần ổn định.

Người dân nghi ngờ bà Thu xảy có cãi vã, xô xát với chồng là P.V.Q (SN 1968) rồi xảy ra nổ súng. Trong khi đó ông Q đang bị bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.