| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos ghi 100 bàn tại La Liga

Thứ Hai 20/07/2020 , 08:47 (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã tiếp tục phá sâu kỷ lục ghi bàn của một hậu vệ tại La Liga với bàn thắng vào lưới Leganes.

Sergio Ramos đang thăng hoa trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Talksports. 

Sergio Ramos đang thăng hoa trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Talksports. 

Trung vệ Sergio Ramos vừa có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình ở trận đấu thứ 650 tại La Liga. Anh tiếp tục phá sâu kỷ lục của hậu vệ ghi nhiều bàn thắng trong lịch sử giải đấu. 

Quan trọng hơn, Ramos ghi được 97/100 bàn thắng trong màu áo CLB hiện tại, Real Madrid và 3 bàn còn lại được ghi khi Ramos còn thi đấu cho Sevilla. 100 bàn thắng này được ghi ở mọi đấu trường mà trung vệ đội trưởng của Real Madrid tham dự. 

Ở trận đấu cuối cùng tại La Liga 2020, Ramos là người mở tỷ số vào lưới Leganes ở phút thứ 9 sau tình huống chạy chỗ đánh đầu dũng mãnh từ quả đá phạt của Isco. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của trung vệ người Tây Ban Nha. 

Tại riêng La Liga, Sergio Ramos đã có 69 bàn thắng. Thành tích này vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Ronald Koeman, người chia tay màu áo Barca với 67 bàn thắng. Khả năng ghi bàn của Ramos được đánh giá cao hơn, bởi Koeman có tới 46 bàn thắng trên chấm penalty, trong khi con số này của đội trưởng Real chỉ là 12.

Những hậu vệ xếp tiếp theo trong danh sách này lần lượt là Fernando Hierro (60 bàn), Pirri (52 bàn) và Roberto Carlos (46 bàn).

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.