| Hotline: 0983.970.780

Man United liệu có chặn đứng mộng ăn ba của Man City?

Thứ Bảy 03/06/2023 , 08:36 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ chung kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6/2023 trên sân Wembley.

Man United cần phải nỗ lực để có được kết quả tốt trước Man City. Ảnh: Sky Sports.

Man United cần phải nỗ lực để có được kết quả tốt trước Man City. Ảnh: Sky Sports.

Man City vs Man United là trận chung kết cúp FA của mùa giải 2022-2023. Hai đội bóng cùng thành phố Manchester sẽ bước vào trận derby để xác định thành phố màu xanh hay màu đỏ. 

Man City của HLV Pep Guardiola dĩ nhiên được đánh giá cao hơn so với Man United trong màn đối đầu này. Họ là những nhà vô địch Premier League và chắc chắn họ vượt trội hơn với Quỷ đỏ về cả bản lĩnh, lực lượng và cả sự tự tin. 

Trong khi đó, Man United cũng có thể tự tin khi đối đầu với đối thủ cùng thành phố. Mùa này, họ từng đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Rõ ràng, không phải là không có cách để vượt qua Man City đang rất mạnh vào thời điểm này. 

Không những thế, sau trận chung kết Cúp FA, Man City sẽ còn một trận đấu chung kết nữa, đó là chung kết Champions League và HLV Pep Guardiola muốn giữ chân cho các trụ cột. Lúc này, Champions League là ưu tiên của The Citizens và họ làm tất cả để vô địch mùa này. 

Đặc biệt là trong bối cảnh những trụ cột của họ như Jack Grealish, Kevin De Bruyne, Manuel Akanji và Ruben Dias được cho là đang gặp những chấn thương nhẹ. HLV Pep Guardiola chắc chắn không thể quá mạo hiểm về lựa chọn nhân sự vào thời điểm này. 

Khoá chặt Erling Haaland sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho các trung vệ Man United. Ảnh: Dailymail.

Khoá chặt Erling Haaland sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho các trung vệ Man United. Ảnh: Dailymail.

Lúc này, Man City đang đứng trước cơ hội tái lập thành tích chiến thắng ở 3 đấu trường Cúp FA, Champions League và Premier League do chính Man United lập được vào năm 1999. Do đó, nhiệm vụ của thầy trò HLV Erik ten Hag là phải chặn đứng giấc mộng ăn ba của đại kình địch. 

Với 4 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao và nuôi mộng sẽ có thêm một lần nữa lật đổ sự thống trị của Man City. 

Trận đấu này dánh dấu lần thứ 12 Man City đá chung kết cúp FA, 6 lần vô địch và 5 lần thất bại. Trong khi đó, đây là lần thứ 21 đá chung kết cúp FA của Man United và họ đã 12 lần giành cúp.

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ chung kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6/2023 trên sân Wembley.

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Man United

Man City (3-2-4-1): Ederson; Ake, Dias, Akanji; Rodri, Stones; Grealish, Gundogan, De Bruyne, B.Silva; Haaland.

Man United (4-2-3-1): De Gea; Shaw, Varane, Lindelof, Wan Bissaka; Casemiro, Fred; Bruno, Erkisen, Sancho; Rashford.

Dự đoán tỷ số Man City vs Man United: 1-1 (Man City thắng trong loạt luân lưu)

>>> Xem thêm: Trung vệ Man United gửi chiến thư cho Man City trước trận chung kết

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.