| Hotline: 0983.970.780

Sinh viên lãnh án vì làm chuyện ấy với trẻ em

Thứ Năm 07/07/2011 , 10:30 (GMT+7)

Sáng 6/7, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lưu Khánh Tùng 30 tháng tù cho hưởng án treo về tội giao cấu với trẻ em.

Sáng 6/7, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lưu Khánh Tùng (sinh viên, SN 1992, trú Bình Hổ, Quảng Lãng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) 30 tháng tù cho hưởng án treo về tội giao cấu với trẻ em.

Theo Tùng khai khoảng tháng 12/2010, Tùng có quen biết với Đinh Thị Thu Hiền (14 tuổi) giữa Tùng và Hiền nảy sinh tình cảm. Ngày 28/2/2011, Tùng cùng với bạn là Nguyễn Mạnh Cường đi với Hiền vào Nha Trang chơi và xin việc làm cho Hiền. Ngày 1/3/2011, Tùng, Cường và Hiền đến khách sạn Vân Nam thuê phòng ở. Hôm sau, Tùng cùng với Hiền và Cường đi tìm việc làm cho Hiền nhưng không được. Đến tối cùng ngày, thấy chỉ có Tùng và Hiền ở phòng nên Tùng và Hiền rủ nhau làm “chuyện người lớn”.

Sáng ngày 3/3, do không tìm được việc làm nên Tùng, Hiền và Cường trả phòng để mua vé xe về nhà nhưng do Cường mệt nên Tùng, Cường và Hiền quay lại khách sạn Vân Nam thuê phòng để ở. Đến 19h cùng ngày Tùng tiếp tục làm “chuyện người lớn” với Hiền. Đến sáng 4/3, Công an phường Lộc Thọ kiểm tra hành chính đối với Tùng, Cường và Hiền phát hiện sự việc. Qua điều tra xác định trước đó khoảng tháng 2/2011, Tùng và Hiền đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với nhau tại tỉnh Hưng Yên.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.