| Hotline: 0983.970.780

Sitto phát động phong trào 'Hãy hành động – Bảo vệ môi trường sống'

Thứ Hai 27/02/2023 , 16:16 (GMT+7)

ĐBSCL Mục tiêu chính trong chương trình là mọi hoạt động đều hướng về việc nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động của mọi người về việc bảo vệ môi trường.

Ông Theerapong Ritmak, Tổng giám đốc phát biểu chia sẻ mục tiêu chiến lược năm 2023 và phát động phong trào chung tay bảo vệ môi trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Theerapong Ritmak, Tổng giám đốc phát biểu chia sẻ mục tiêu chiến lược năm 2023 và phát động phong trào chung tay bảo vệ môi trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Công ty TNHH Sitto Việt Nam tổ chức buổi họp mặt đầu năm, Ban giám đốc Công ty đã tuyên dương và động viên tinh thần nhân viên. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức của mọi người về bảo vệ môi trường và thúc đẩy công tác sản xuất kinh doanh bền vững.

Chương trình diễn ra trong bầu không khí ấm áp, vui tươi của tập thể cán bộ, công nhân viên và khách mời. Ông Theerapong Ritmak, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sitto Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể nhân viên đã nỗ lực vượt qua và hoàn thành chỉ tiêu năm 2022 với rất nhiều khó khăn và thách thức. Tiếp tục chia sẻ tình hình khó khăn, động viên tập thể phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 được giao.

Bà Sorn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu khai tiệc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bà Sorn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu khai tiệc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Mục tiêu chính trong chương trình là mọi hoạt động đều hướng về việc nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động của mọi người về việc bảo vệ môi trường. Trái đất đang dần bị ô nhiễm và sẽ đến lúc mẹ thiên nhiên nổi giận. Bảo vệ môi trường không chỉ là những đóng góp lớn lao, mà đôi khi chỉ cần thay đổi những thói quen và hành động rất nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta như: trồng cây xanh; ý thức lại việc thay thế đồ dùng nhựa; không vứt rác bừa bãi, rác chưa qua xử lý phân loại, tái chế rác thải; tái sử dụng đồ dùng; tiết kiệm nước; tiết kiệm nước…

Hãy cùng chung tay thay đổi và thực hiện nhiều hơn những thói quen và hành động nhỏ để góp phần tạo tác động tích cực đến môi trường và cuộc sống của chúng ta.

Dưới đây là một số hình ảnh, tiết mục biểu diễn trang phục và hài kịch với chủ đề chung tay bảo vệ môi trường do cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Sitto Việt Nam thực hiện.

Công ty Sitto Việt Nam phát động phong trào 'Hãy Hành động – Bảo vệ Môi trường sống'. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Công ty Sitto Việt Nam phát động phong trào “Hãy Hành động – Bảo vệ Môi trường sống”. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Sitto Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Sitto Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.