| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá hôm nay

Sốc: Bộ đôi ngôi sao tuyển Anh mắc COVID-19

Thứ Ba 22/06/2021 , 08:11 (GMT+7)

Ben Chilwell và Mason Mount bị cách ly khẩn cấp và nhiều khả năng không thể cùng các đồng đội tham dự trận đấu sinh tử tại EURO 2020 trước Cộng hòa Séc. 

Theo Dailymail, Ben Chilwell và Mason Mount - bộ đôi cầu thủ của ĐT Anh đã bị xác định dương tính với COVID-19. 

Ben Chilwell và Mason Mount bị cách ly khẩn cấp và nhiều khả năng không thể cùng các đồng đội tham dự trận đấu sinh tử tại EURO 2020 trước Cộng hòa Séc. 

Pha 'tiếp xúc' khiến Mason Mount dương tính với COVID-19. Ảnh: Dailymail. 

Pha "tiếp xúc" khiến Mason Mount dương tính với COVID-19. Ảnh: Dailymail. 

LĐBĐ Anh ngay lập tức đã có những thông báo liên quan đến trường hợp của hai sao trẻ của họ: 

"Phương án phòng chống dịch COVID-19 đã được đưa ra. Ben Chillwell và Mason Mount sẽ bị cách ly với các đồng đội sau khi có tiếp xúc với Billy Gilmour.

Bộ đôi này sẽ không thể tham gia các buổi tập cùng các đồng đội cho đến khi các cơ quan y tế có thể đưa ra kết luận cuối cùng. 

Chillwell, Mount và Gilmour cùng là cầu thủ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Chillwell, Mount và Gilmour cùng là cầu thủ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ và tuân thủ những quy định của việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19. Ben Chilwell hay Mason Mount chuẩn bị bước vào quá trình kiểm tra PCR" - LĐBĐ Anh chia sẻ. 

Trước đó, tiền vệ sinh năm 2001 Billy Gilmour sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của ĐT Scotland ở vòng bảng EURO 2020 gặp Croatia sau khi dương tính với Covid-19. 

Sau trận  Anh vs Scotland, Billy Gilmour đã tiếp xúc với Ben Chilwell hay Mason Mount. Chính vì thế, 2 cầu thủ này của Chelsea dương tính với COVID-19. 

>>> Xem thêm: Phần Lan vs Bỉ: Hướng đến 1 điểm

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.