| Hotline: 0983.970.780

Sớm xem xét đề nghị giảm cước di động cho DN

Thứ Sáu 05/03/2010 , 13:15 (GMT+7)

Đề nghị giảm cước di động của các DN viễn thông đưa ra trước Tết sẽ sớm được xem xét.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai vừa chỉ đạo các đơn vị của Bộ sớm xem xét đề nghị giảm cước di động của các doanh nghiệp viễn thông đưa ra trước Tết Nguyên đán.

Trước Tết, Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã đề xuất với Bộ về việc giảm cước di động.

Tuy nhiên, Bộ Thông tin và Truyền thông chưa đồng ý vì muốn các doanh nghiệp tập trung thực hiện các giải pháp chống nghẽn mạch nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ thoại và tin nhắn ở mức cao nhất trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.