| Hotline: 0983.970.780

Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục mới ở MV 'Có chắc yêu là đây'

Thứ Hai 06/07/2020 , 09:50 (GMT+7)

Chỉ trong 2 phút công chiếu, Sơn Tùng M-TP đã có 1 triệu lượt xem, với hơn 900.000 người xem trực tuyến từ MV 'Có chắc yêu là đây'.

MV 'Có chắc yêu là đây' giúp Sơn Tùng M-TP xác lập thêm kỷ lục mới.

MV 'Có chắc yêu là đây' giúp Sơn Tùng M-TP xác lập thêm kỷ lục mới.

Đúng như những gì dự đoán, "Có chắc yêu là đây" đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khi lên sóng được 2 tiếng đồng hồ. Đích thân Sơn Tùng M-TP đã ăn mừng niềm vui hân hoan này cùng người hâm mộ với loạt con số "khủng" được xác lập.

Sơn Tùng M-TP vui mừng đăng tin ăn mừng cùng fan

Sơn Tùng M-TP vui mừng đăng tin ăn mừng cùng fan

Cụ thể, với việc đạt được 901 nghìn lượt xem ở thời điểm công chiếu, MV "Có chắc yêu là đây" không chỉ phá kỷ lục chính mình mà còn trở thành MV đứng thứ 4 thế giới về lượt view công chiếu.

Bên cạnh đó, chỉ sau 3 giờ phát hành, "Có chắc yêu là đây" đã cán mốc 10 triệu lượt view trên Youtube. Con số này cũng giúp cho Sơn Tùng M-TP "phá đảo" chính mình khi trước đó, "Hãy trao cho anh" sau 3 giờ 17 phút mới đạt thành tích 10 triệu view.

Những thành tích mà MV 'Có chắc yêu là đây' đã xác lập.

Những thành tích mà MV 'Có chắc yêu là đây' đã xác lập.

Tuy nhiên, dù vượt qua được "Hãy trao cho anh" về lượt view sau 3 giờ lên sóng nhưng "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP vẫn thua người anh em này ở một thành tích khác.

Cụ thể, nếu như "Hãy trao cho anh" đạt được 1 triệu like sau 2 tiếng 59 phút lên sóng thì "Có chắc yêu là đây" chỉ đạt 886 nghìn like sau 2 tiếng 59 phút.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.