| Hotline: 0983.970.780

Super Trường Phát tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ống nhựa HDPE

Thứ Sáu 30/07/2021 , 16:28 (GMT+7)

Sản phẩm của Super Trường Phát chuyên phục vụ các lĩnh vực: Cấp thoát nước, Xây dựng hạ tầng, Nông nghiệp, Nuôi trồng Thủy hải sản, Phòng cháy chữa cháy, Điện lực, Khai khoáng-Truyền tải...

Hiệp hội nuôi biển Việt Nam trao đổi với doanh nghiệp về công nghệ HDPE cho nuôi trồng thủy hải sản.

Hiệp hội nuôi biển Việt Nam trao đổi với doanh nghiệp về công nghệ HDPE cho nuôi trồng thủy hải sản.

Trong suốt hành trình 10 năm hình thành và phát triển, dòng sản phẩm ống HDPE của Công ty Cổ phần nhựa Super Trường Phát (gọi tắt là Super Trường Phát) đã phát triển mạnh mẽ với những khách hàng và thị trường riêng biệt.

Hiện Super Trường Phát có hơn 400 lao động ở khắp cả trong và ngoài nước. Không chỉ chú trọng trong việc nâng cao chất lượng các sản phẩm và thu nhập cho người lao động, Super Trường Phát lấy con người là yếu tố trọng tâm của doanh nghiệp.

Theo đó, Super Trường Phát luôn đào tạo, tự đào tạo để nhân sự Công ty phát triển bản thân, phát triển tư duy và nhận thức toàn diện. Đồng thời, Super Trường Phát không ngừng cập nhật và cải tiến máy móc, hạn chế sức người và hạn chế lao động chân tay, luôn hướng tới công nghệ 4.0 hoàn hảo cũng như chú trọng phát triển chất xám trong lao động của công ty. 

Với quan điểm và cách làm như vậy, đến nay Nhựa Super Trường Phát tự tin để khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường Việt. Công ty đã và đang là đối tác lâu dài, tin cậy với các chủ đầu tư, chủ dự án trong nước. Bên cạnh đó, Super Trường Phát cũng được các đối tác khó tính trong thị trường Đông Nam Á gửi gắm sự lựa chọn trong các công trình. Hiện, Nhựa HDPE Super Trường Phát đã có mặt ở thị trường Myanmar (văn phòng đặt tại Yangon); ở Campuchia (văn phòng đặt ở PhnomPenh)

Những năm gần đây, ống nhựa HDPE của Super Trường Phát dần được đưa vào các dự án trọng điểm quốc gia về bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, xây dựng các đô thị xanh,… Nắm bắt được xu hướng này, Super Trường Phát tập trung vào sản xuất các dòng ống HDPE, phụ kiện ống HDPE có tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, nhựa Super Trường Phát đang tập trung sản xuất và phân phối các sản phẩm đạt chuẩn tự vật liệu nhựa HDPE. Một trong các sản phẩm đang được công ty đầu tư và thị trường đón nhận đó là lồng nhựa, phao nổi từ vật liệu HPDE siêu bền.

Các sản phẩm nhựa HDPE mang nhãn hiệu SuperPlas của Super Trường Phát đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình như: Hệ thống thoát nước khu dân cư và đô thị; Hệ thống thoát nước mưa, nước thải và thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy; Hệ thống thoát nước vỉa hè; Hệ thống thoát nước băng đường qua các trục lộ giao thông; Hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng; Hệ thống bảo vệ cáp ngầm bưu chính viễn thông; Hệ thống cấp và thoát nước phục vụ nuôi trồng thuỷ hải sản.

Những sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền chất lượng và tiên tiến nhất của châu Âu, cùng với nguyên vật liệu nhựa cao cấp nhập từ Ả Rập. Các sản phẩm của Super Trường Phát luôn được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe như QCVN, TCVN, DIN và mới đây nhất là QCĐP. Mỗi sản phẩm mang nhãn hiệu SuperPlas trước khi ra thị trường đều được trải qua quá trình kiểm soát chất lượng với phòng Lab hiện đại – chuẩn quốc gia.

Giải pháp ống nhựa HDPE làm lồng bè nuôi trồng thủy hải sản được nhựa Super Trường Phát mang đến hội chợ VietBuild 2019

Giải pháp ống nhựa HDPE làm lồng bè nuôi trồng thủy hải sản được nhựa Super Trường Phát mang đến hội chợ VietBuild 2019

Bởi vậy, các sản phẩm của Super Trường Phát luôn cam kết về chất lượng, với nhiều ưu việt về: độ bền, tuổi thọ cao, chịu được ăn mòn do hóa chất, do môi trường, do tia UV, tính mềm dẻo thích nghi nhiều loại địa hình – địa chất và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Ống HDPE còn được biết là 1 sản phẩm thân thiện với môi trường và giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành.

Tích lũy những kinh nghiệm từ thực tiễn của thị trường, nhu cầu của khách hàng, Super Trường Phát luôn cải tiến sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty luôn có những chính sách hỗ trợ đối tác về vận chuyển, tư vấn kỹ thuật, giải pháp thi công, và cho mượn máy hàn. Có thể nói, Super Trường Phát và ống HDPE SuperPlas luôn là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng

Năm 2020, Super Trường Phát chính thức là doanh nghiệp đầu tiên công bố hợp quy QCĐP 08:2020/QN cho sản phẩm “Vật liệu HDPE sử dụng làm phao nổi cho nuôi trồng thuỷ sản nước mặn, lợ tại Quảng Ninh”. Số công bố hợp quy của Công ty là 30122020/CBHQ-SUPER.

Đây là bước khởi đầu để các sản phẩm nhựa mang thương hiệu SuperPlas vươn ra biển lớn đồng hành cùng người dân làm giầu từ biển góp phần thực hiện tốt Nghị quyết số 36 về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Cũng trong năm 2020, Sở NN-PTNT Quảng Ninh tiếp nhận, thẩm định hồ sơ công bố hợp quy của Công ty Cổ phần Nhựa Super Trường Phát.

Bà Nguyễn Thị Hải Bình - doanh nhân đang đồng hành cùng người nuôi biển và làm những việc hữu ích vì sự nghiệp nông nghiệp nông thôn.

Bà Nguyễn Thị Hải Bình - doanh nhân đang đồng hành cùng người nuôi biển và làm những việc hữu ích vì sự nghiệp nông nghiệp nông thôn.

Năm 2021, Super Trường Phát đề ra nhiều dự định phát triển, mở rộng thị trường ở khắp các tỉnh thành ven biển. Một trong địa phương đang được Trường Phát đồng hành là Quảng Ninh với dự án “Đồng hành cùng Quảng Ninh trong việc phát triển nuôi trồng thủy sản nước mặn lợ”.

Với đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên được đào tạo bài bản, Trường Phát tin rằng các sản phẩm lồng bè, phao nổi HDPE SuperPlas luôn được người nuôi biển Quảng Ninh tin dùng và nhân rộng. Với tâm huyết hơn 2 năm nghiên cứu về việc phát triển lồng bè và phao nổi HDPE theo mô hình các nước như Na Uy và Thụy Điển, Super Trường Phát khẳng định mang lại cho nghề nuôi biển Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung những mô hình lồng bè nuôi trồng thủy sản tốt nhất hiện nay.

Công nghệ và tiêu chuẩn nhựa HDPE của Super Trường Phát đã được thị trường Quảng Ninh, cụ thể là huyện Vân Đồn chấp thuận, chính quyền địa phương Quảng Ninh đã ra văn bản kể từ ngày 01/01/2020, các cơ sở nuôi trồng thuỷ sản mặn, lợ khi đầu tư mới phải sử dụng phao nổi được sản xuất từ các cơ sở đáp ứng được quy chuẩn nêu trên. Đến ngày 01/01/2023, tất cả các cơ sở nuôi trồng thuỷ sản mặn, lợ phải chuyển đổi hoàn toàn vật liệu làm phao nổi đáp ứng yêu cầu của quy chuẩn.

Dàn phao nổi HDPE của Super Trường Phát đang có sức hút rất lớn với nhiều người dân nuôi biển.

Dàn phao nổi HDPE của Super Trường Phát đang có sức hút rất lớn với nhiều người dân nuôi biển.

Không chỉ chú trọng chuyên môn về sản xuất nhựa HDPE mà Super Trường Phát còn linh động trong việc vận động chính sách, kết nối để đồng hành cùng các cơ quan quản lý chuyên môn về nông nghiệp, thủy sản ở địa phương nhằm thay đổi nhận thức đến người nuôi thủy sản ở các vùng biển về sử dụng công nghệ, giá trị kinh tế, sử dụng vật liệu lồng, ống, phao hợp lý, thân thiện với môi trường và hiệu quả bền vững theo năm tháng.

Cam kết tham gia chuỗi để đồng hành, bảo vệ quyền lợi của người nuôi biển.

Cam kết tham gia chuỗi để đồng hành, bảo vệ quyền lợi của người nuôi biển.

Super Trường Phát luôn mong muốn được các cấp quản lý Nhà nước từ trung ương tới địa phương đồng hành, ủng hộ về cơ chế và chính sách để công ty thực hiện đúng sứ mệnh của mình, mang các tư duy, sáng tạo, công nghệ tiên tiến công nghiệp nuôi biển bền vững… cùng đồng hành với các nhà quản lý, người nuôi biển vươn ra biển lớn, làm giàu từ kinh tế biển.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.