| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ 19 đối tượng đánh nhau gây rối trật tự công cộng

Chủ Nhật 10/03/2024 , 20:26 (GMT+7)

Hà Giang Công an thành phố Hà Giang vừa tiến hành tạm giữ 19 đối tượng tụ tập, đánh nhau gây rối trật tự công cộng.

Lực lượng Công an thành phố Hà Giang tạm giữ các đối tượng cùng xe máy và hung khí. Ảnh: Tư liệu.

Lực lượng Công an thành phố Hà Giang tạm giữ các đối tượng cùng xe máy và hung khí. Ảnh: Tư liệu.

Cụ thể, vào khoảng 21 giờ, ngày 9/3, tại tuyến đường đôi thuộc thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang, lực lượng Công an thành phố Hà Giang đã phát hiện khoảng 30 đối tượng điều khiển xe mô tô có dấu hiệu càn quấy, tụ tập đánh nhau gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng có cầm theo hung khí là dao, kiếm tự chế, phóng lợn, tuýp nước, vỏ chai bia...

Qua đấu tranh, lực lượng Công an thành phố Hà Giang đã tiến hành tạm giữ 19 đối tượng, 13 phương tiện xe mô tô và một số hung khí đưa về trụ sở Công an thành phố Hà Giang để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo xác nhận ban đầu, các đối tượng này gồm 2 nhóm thanh thiếu niên, học sinh thuộc các xã Phương Độ, thành phố Hà Giang và xã Cao Bồ, Phú Linh, Ngọc Linh, Thuận Hoà, huyện Vị Xuyên. Được biết, khoảng 3 đến 4 ngày trước đó, các đối tượng đã có mâu thuẫn và hẹn nhau để giải quyết.

Hiện tại, cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang tiếp tục xác minh và làm rõ hơn 20 đối tượng đang bỏ trốn, đồng thời mời gia đình, thôn, tổ dân phố và phối hợp nhà trường để xử lý theo đúng quy định.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.