| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ hàng trăm ngàn gói thực phẩm không nguồn gốc

Thứ Năm 30/12/2021 , 21:28 (GMT+7)

Kiểm tra kho hàng của 2 công ty ở TP. Huế, lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ số lượng lớn sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Ngày 30/12, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện và tạm giữ số lượng lớn sản phẩm thực phẩm tăng cân, giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn thực phẩm có tác dụng tăng, giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh: C.A

Lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn thực phẩm có tác dụng tăng, giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh: C.A

Qua công tác nghiệp vụ, phát hiện Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thảo Vũ (có trụ sở tại TP. Huế) và Công ty Kelly Detox (Đà Nẵng) do bà Nguyễn Thị Thanh Thảo làm người đại diện có dấu hiệu kinh doanh sản phẩm tác dụng tăng cân, giảm cân vi phạm các quy định của pháp luật.

Ngày 28/12, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành kiểm tra các kho hàng của hai công ty nói trên tại đường Nguyễn Sinh Cung và Hoàng Hoa Thám, TP Huế. Công an đã phát hiện nhiều sản phẩm như: Diet Vip giảm cân, coffee giảm cân, kelly slim body gel tan mỡ, Kelly Healthy food bột ngũ cốc; Kelly matcha trà sữa

Các loại thực phẩm có tác dụng tăng giảm cân không rõ nguồn gốc. Ảnh: T.T.

Các loại thực phẩm có tác dụng tăng giảm cân không rõ nguồn gốc. Ảnh: T.T.

Thời điểm bị kiểm tra, đại diện 2 công ty không cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hồ sơ công bố chất lượng của các loại sản phẩm kể trên có dấu hiệu vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm nên lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã lập biên bản tạm giữ các sản phẩm gồm 5.720 hộp với 301.300 gói.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo quy định.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.