| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong vụ đột kích quán bar lớn nhất Quảng Nam

Thứ Tư 17/08/2016 , 08:07 (GMT+7)

Chiều 16-8, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện CQĐT Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tạm giữ hình sự các đối tượng liên quan đến đến việc “đột kích” quán bar lớn nhất tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, các đối tượng tạm giữ hình sự gồm: Hoàng Đình Thắng (SN 1984, còn gọi là Thắng Diễm, trú phường An Mỹ, Tam Kỳ), Hoàng Đình Nhân (SN 1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (SN 1987), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, cùng trú phường An Mỹ, Tam Kỳ) và Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, trú phường An Sơn, Tam Kỳ).
 
Công an đột kích trong DIAMOND, nhiều đối tượng đang phê


“Hiện đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Nam tập trung điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, bị can, mới cung cấp thông tin đầy đủ”, đại tá Lợi nói.

Trước đó, rạng sáng 15-8, đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam sau khi đột kích vào bar DIAMOND, phát hiện hơn 100 thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc, cơn phê. Tất cả những người này được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra ma túy. Kết quả có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo thông tin, khi cơ quan chức năng, khám xét tại nhà đối tượng Nhân, thu giữ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc.

Thắng thực chất là chủ của bar DIAMOND, nhưng để cho em trai của mình là Nhân đứng tên. Quán bar này được xem là vỏ bọc để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.

Được biết, quán bar DIAMOND bắt đầu hoạt động từ năm 2012 đến nay. Cơ quan chức năng nhiều lần kiểm tra và phát hiện rất nhiều đối tượng sử dụng ma túy.

Một số hình ảnh vụ đột kích:

 

(congan.com.vn)

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất