| Hotline: 0983.970.780

Tắm suối, hai em nhỏ đuối nước

Thứ Năm 23/05/2019 , 18:10 (GMT+7)

Chiều 23/5, ông Phạm Văn Bắc - Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) - xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

Đoạn suối nơi 2 em học sinh bị đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, 2 em Hồ Thị Ánh T. (9 tuổi) và Hồ Thị Kim Y. (6 tuổi, cùng trú trú bản La Trọng - đang là học sinh THCS và TH xã Trọng Hóa), cùng người lớn lên rẫy.

Khi người lớn làm việc thì các em rủ nhau xuống suối tắm. Trong lúc tắm, 2 em nhỏ này đã bị đuối nước dẫn đến tử vong. Thi thể của các em đã được gia đình và lực lượng cứu hộ tìm thấy sau đó.

Cùng ngày, tại địa bàn xã Thanh Thạch (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác làm 3 học sinh nữ tử vong.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.