| Hotline: 0983.970.780

Tặng nhà tình thương cho cán bộ HND nghèo

Thứ Năm 03/03/2011 , 20:29 (GMT+7)

Ông Nguyễn Hữu Thọ, GĐ Trung tâm cho biết, ông Nguyễn Văn Đâu hiện là Chi hội trưởng (HND ấp Nguyễn Út) đã có những đóng góp rất tích cực trong mọi hoạt động của Hội. Gia đình ông Đâu cũng thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nên được xem xét trao tặng nhà tình thương trong đợt này.

Nằm trong chương trình hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho cán bộ Hội nông dân (HND) về nhà ở, hôm qua 3/3, Trung tâm hỗ trợ nông dân nông thôn - Chi nhánh phía Nam phối hợp với HND tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Đâu, tại ấp Nguyễn Út, xã Khánh Hòa, huyện Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

Trao nhà tình thương cho hộ ông Đâu.

Tham dự buổi lễ trao tặng nhà tình thương có ông Nguyễn Duy Lượng, Phó chủ tịch Trung ương HND VN và đại diện chính quyền địa phương, mặt trận Tổ quốc, tỉnh Hội cùng 20 hộ dân quanh xóm ấp...

Trao ti vi cho gia đình ông Đâu.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, GĐ Trung tâm cho biết, ông Nguyễn Văn Đâu hiện là Chi hội trưởng (HND ấp Nguyễn Út) đã có những đóng góp rất tích cực trong mọi hoạt động của Hội. Gia đình ông Đâu cũng thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nên được xem xét trao tặng nhà tình thương trong đợt này. Ngoài căn nhà tình thương, gia đình ông Đâu còn được tặng chiếc tivi của Trung tâm hỗ trợ nông dân, nông thôn và nhận nhiều phần quà có giá trị của các đơn vị khác tặng.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.