| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn TH: 5 sản phẩm đạt danh hiệu quốc gia

Thứ Hai 07/01/2019 , 09:23 (GMT+7)

Cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn TH đang rất tự hào khi các sản phẩm truyền thống của mình đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia liên tiếp công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia” nhờ liên tục đạt các tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Tiên phong”.

Năm 2018, trong số 97 doanh nghiệp SX hàng trong nước đạt “Thương hiệu Quốc gia”, Tập đoàn TH đã nổi bật với những sản phẩm chất lượng từ sữa tươi  sạch mang thương hiệu TH true MILK.

Đây là lần thứ ba liên tiếp TH vinh dự được Hội đồng công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”. Năm nay, TH được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN. Theo quy định của Ban tổ chức, Tập đoàn TH và các sản phẩm nói trên sẽ tiếp tục được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm tiếp theo 2019 đến 2020.

08-12-58_1__hi_nhn_gii_ok
Đại diện TH đón nhận biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” ngày 20/12/2018

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) hiện là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) nhằm hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Các sản phẩm được biểu trưng Vietnam Value sẽ nâng cao thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Chương trình đã được Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

Với tôn chỉ “Vì hạnh phúc đích thực”, Tập đoàn TH đã triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao từ năm 2008 và sớm ra mắt thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Tại dự án này, Tập đoàn TH đã kết hợp công nghệ đầu cuối của thế giới với tài nguyên thiên nhiên, trí tuệ Việt để áp dụng vào chuối khép kín từ chăn nuôi đến chế biến sữa… một cách bài bản, nên đã đem lại dòng sản phẩm sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên tới người tiêu dùng.

Với TH true MILK, TH đã tiên phong khai mở khái niệm về sữa tươi sạch cho người Việt, thay đổi và minh bạch hóa thị trường sữa – biến thị trường sữa Việt Nam từ chỗ 92% là các sản phẩm sữa hoàn nguyên (sữa bột pha lại với nước) phải lùi ra để nhường chỗ cho các sản phẩm sữa tươi sạch một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và người tiêu dùng có quyền tiếp cận các thông tin đầy đủ về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm sữa. 

Các sản phẩm của TH được tin dùng nhờ tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe

Sự đón nhận và tin tưởng của người tiêu dùng dành cho thương hiệu TH true MILK đã khích lệ và thúc đẩy Tập đoàn TH nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác đạt chuẩn “Thương hiệu quốc gia” Việt Nam.

Tháng 7/2013, nhóm sản phẩm sữa chua TH true YOGURT chính thức ra mắt. Không chỉ được sản xuất khép kín với dòng sữa tươi sạch từ trang trại bò sữa lớn nhất châu Á, nhóm sản phẩm này còn được làm từ 2 chủng men độc quyền TH.acidophilus, TH.paracasei từ tập đoàn sản xuất men hàng đầu thế giới CHR (Đan Mạch), đã được các nhà khoa học chứng minh rất hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Trong dòng sản phẩm sữa chua, TH còn gây ấn ượng với Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOP TEEN ngoài sự ngậy thơm từ sữa tươi sạch của trang trại TH, nó còn được bổ sung vitamin B1, B2, B6 và B12, giúp tuổi teen tăng cường năng lượng trong hoạt động thể chất và trí tuệ mỗi ngày.

Tháng 7/2014, Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm sữa tươi và sữa chua công thức TOPKID. Đây là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em có điểm nhấn là công thức TOPKID ưu việt, được tính toán một cách khoa học về thành phần và hàm lượng do tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM - đặt tại Thụy Sĩ cung cấp. Sau đó, TH tiếp tục cho ra đời các loại sản phẩm công thức TOPKID đa dạng như sữa chua ăn, sữa chua uống và mới đây nhất là kem que để tạo sự hứng khởi, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu dinh dưỡng từ những thực phẩm vừa ngon lành vừa bổ dưỡng. 

Nhóm sản phẩm sữa công thức Topkid có thành phần dinh dưỡng tốt nhất từ sữa tươi và các vi chất quan trọng cho trẻ

Năm 2018, trong số 5 sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” của  TH, có một sản phẩm đặc biệt, đó là sữa tươi học đường TH School MILK.

Với mong muốn vì sức khỏe cộng đồng, TH đã tiên phong đưa ra sáng kiến về dinh dưỡng, chung tay thực hiện Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng 2011 – 2020 bằng việc thực hiện bài bản, khoa học chương trình Sữa học đường với điểm nhấn là sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK. Đây là sản phẩm được TH phối hợp với và Viện Dinh dưỡng Quốc gia cùng với các chuyên gia Pháp nghiên cứu lâm sàng trên 3.600 học sinh tại Nghệ An năm 2013-2014. Với kết quả tích cực từ nghiên cứu này, TH SCHOOL MILK đã được Bộ Y tế công nhận có hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Sản phẩm đã được sử dụng trong chương trình Sữa học đường trên toàn tỉnh Nghệ An và góp phần giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc, thể lực, trí lực của trẻ một cách rõ rệt.

Theo Ban tổ chức, để đạt Thương hiệu quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..

 Từ năm 2012 đến nay, Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu quốc gia  và đang tiến những bước dài và vững chắc ở trong nước, thông qua việc mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên. Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.

Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER.

Xem thêm
Thị trường Trung Quốc - 'Át chủ bài' xuất khẩu trái cây

Kim ngạch xuất khẩu trái cây Việt Nam sang Trung Quốc ngày càng tăng và ước tính, năm 2024 sẽ đạt gần 5 tỷ USD.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Dự án căn hộ duy nhất ở Tây Nam Linh Đàm đang được săn đón

Không ngạc nhiên khi dự án căn hộ duy nhất đang triển khai tại Tây Nam Linh Đàm, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội là Hanoi Melody Residences đang được thị trường săn đón...

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...