| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn TH ra mắt 4 loại trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Thứ Hai 26/09/2022 , 12:26 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt bộ trà túi lọc thảo dược với 4 cặp đôi Giảo cổ lam - Linh chi, Lạc tiên - Tâm sen, Tía tô - Gừng, Nhân trần - Cúc hoa.

 

Ngày 26/9, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL gồm 4 sản phẩm: Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam – Linh chi; Trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên – Tâm sen; Trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô – Gừng; Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần – Cúc hoa.

 

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL sử dụng nguồn thảo dược trong nước được thu hái tự nhiên và trồng tại các vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An).

 

Tại đây, tập đoàn TH đang vận hành Trung tâm bảo tồn và phát triển dược liệu Mường Lống– một cấu phần trong tổng thể dự án bảo tồn và phát triển dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển bền vững.

 

Được trồng trên độ cao gần 1.500m, nên dược tính các hoạt chất có trong trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được đảm bảo tốt nhất. Nguyên liệu làm trà được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc, đáp ứng các quy định về nguyên liệu sử dụng để chế biến thực phẩm hiện hành của Bộ Y tế và bộ Tiêu chuẩn Việt Nam về Trà thảo mộc túi lọc.

 

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về “Sản xuất trà khô, gia công và đóng gói trà túi lọc”, trên dây chuyền đóng gói túi lọc hoàn toàn tự động, hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Italy. Các loại trà thảo dược được đóng trong túi giấy lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (dùng trong sản xuất và chế biến thực phẩm của EU, không chứa nilon/nhựa, không gây ra thôi nhiễm vi nhựa, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng).

 

Trà thảo dược TH true HERBAL là sản phẩm tiếp nối câu chuyện thật của TH với những giá trị “thật” chăm sóc cho sức khỏe của người tiêu dùng; tiếp tục thể hiện bản lĩnh kiên định của Tập đoàn TH trên con đường vì sức khỏe cộng đồng, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH nói: "Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, TH tiếp tục cống hiến thêm một thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, đó là chè, trà. Chè trà xưa nay trong văn hóa người Việt thường là chè xanh, trà xanh, nhưng nay chúng ta cũng có các loại trà làm từ thảo dược".

 

Sự ra mắt của trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, một lần nữa khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Chanh tươi rớt giá, chỉ 2.000 - 2.500 đồng/kg

Chanh tươi rớt giá, chỉ 2.000 - 2.500 đồng/kg

Gần đây, nhiều loại trái cây có múi rớt giá thê thảm. Đáng quan tâm, giá chanh thấp, đầu ra khó khăn nên nông dân muốn chuyển qua cây trồng khác.

4 nhóm sản phẩm hợp thành ngành dừa xuất khẩu tỷ đô

4 nhóm sản phẩm hợp thành ngành dừa xuất khẩu tỷ đô

Xuất khẩu dừa Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để tăng trưởng, đặc biệt trong các lĩnh vực chế biến sâu và sản xuất các sản phẩm có giá trị gia tăng cao.

Tôm hùm xuất khẩu sang Trung Quốc tăng gấp 9 lần

Tôm hùm xuất khẩu sang Trung Quốc tăng gấp 9 lần

Tôm hùm, cua và một số hải sản tươi sống xuất khẩu sang Trung Quốc tăng mạnh trong tháng đầu tiên của năm do nhu cầu tăng cao dịp Tết Ất Tỵ

Lần đầu tiên Nhật Bản xả 200.000 tấn gạo dự trữ để ổn định thị trường

Lần đầu tiên Nhật Bản xả 200.000 tấn gạo dự trữ để ổn định thị trường

Cơn sốt giá gạo tại Nhật Bản làm trầm trọng thêm gánh nặng chi phí sinh hoạt, khi nhu cầu lớn khiến nguồn cung ngày càng eo hẹp.

Masan Consumer đạt top 10 vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán, sẽ IPO trong 2025

Masan Consumer đạt top 10 vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán, sẽ IPO trong 2025

Hướng về năm 2025, Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số, hoàn thành IPO, tăng cường chiến lược Go Global và cao cấp hóa, đổi mới sản phẩm.

Giải mã động lực tăng trưởng của Masan Consumer năm 2025

Giải mã động lực tăng trưởng của Masan Consumer năm 2025

Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong năm 2025.

Xem thêm

Bình luận mới nhất