| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm sữa mới dành cho người lớn tuổi

Thứ Tư 03/08/2022 , 14:31 (GMT+7)

TH true MILK GOLD là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TH mới được ra mắt.

TH true MILK GOLD là sản phẩm sữa tươi dành cho người lớn tuổi. Ảnh: Tùng Đinh.

TH true MILK GOLD là sản phẩm sữa tươi dành cho người lớn tuổi. Ảnh: Tùng Đinh.

Trên nền tảng các định vị vững chắc “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng sản phẩm mới: Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch tách béo của Trang trại TH và bộ dưỡng chất cao cấp bổ sung đem lại 6 lợi ích: Tốt cho tim mạch (Sterol esters thực vật), tốt cho xương khớp (Canxi, Vitamin D3, K2, Collagen), tốt cho tiêu hóa (chất xơ Inulin), cải thiện giấc ngủ (chất GABA), tăng sức đề kháng (Kẽm, Beta-glucan) và nâng cao sức khỏe tổng thể (Vitamin và Khoáng chất).

TH true MILK GOLD là thành tựu tiếp nối trên hành trình không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm của TH để đem đến giải pháp dinh dưỡng từ sữa tươi sạch cho đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm có những đặc điểm riêng phù hợp cho người lớn tuổi như: Dễ tiêu hoá (Hàm lượng Lactose thấp, bổ sung chất xơ) và Tốt hơn cho sức khoẻ (Ít béo hơn so với các sản phẩm sữa tươi thông thường, không bổ sung đường).

Đây là sản phẩm có tính đột phá trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng Việt. Ảnh: Tùng Đinh.

Đây là sản phẩm có tính đột phá trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng Việt. Ảnh: Tùng Đinh.

Đây là sản phẩm có tính đột phá trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng Việt, trong bối cảnh thị trường đã có một số sản phẩm dành cho người lớn tuổi, nhưng phần lớn là các sản phẩm dạng bột, đại đa số có sử dụng hương liệu tổng hợp.

Ngoài sữa tươi sạch từ trang trại TH - hoàn toàn từ thiên nhiên, bộ dưỡng chất “vàng” giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của người lớn tuổi được đưa vào sản phẩm là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của TH true MILK GOLD.

Đầu tiên, phải kể đến Sterol Esters thực vật – một thành phần trong bộ dưỡng chất bổ sung vào sản phẩm sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD. Sterol Esters thực vật đã được khoa học chứng minh có tác dụng giảm cholesterol trong máu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành. Cùng với một chế độ ăn lành mạnh mỗi ngày, sự kết hợp Sterol Esters thực vật với nguồn sữa tươi sạch tự nhiên sẽ giúp cải thiện sức khỏe hệ tim mạch ở người lớn tuổi.

Tiếp theo là Kẽm, một vi chất quan trọng cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể, cùng với Beta-glucan từ nấm men tự nhiên, chất xơ Inulin, nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12), vitamin C và các khoáng chất khác như Magiê, Selen…, có tác dụng thúc đẩy và duy trì hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh, tạo nên “tấm khiên” vững chắc góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể.

Bộ ba dưỡng chất Canxi, Vitamin (D3, K2) đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe xương, đặc biệt ở người lớn tuổi, cũng được bổ sung vào TH true MILK GOLD, giúp tăng cường sức khỏe xương khớp góp phần giúp giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương. Đặc biệt, vitamin K2, vitamin D3 có nhiệm vụ thúc đẩy sự hấp thu canxi ở ruột giúp hệ xương chắc khỏe.

TH true MILK GOLD có bộ dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe cho người lớn tuổi. Ảnh: Tùng Đinh.

TH true MILK GOLD có bộ dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe cho người lớn tuổi. Ảnh: Tùng Đinh.

Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị 2014 của Bộ Y tế, bổ sung 2 hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày đáp ứng hơn 50% nhu cầu Canxi, D3, K2; hơn 70% nhu cầu Selen của người từ 50-60 tuổi trở lên.

Đặc biệt, trong bộ dưỡng chất bổ sung phải kể đến GABA (Gamma-aminobutyric) – một axit amin hiện đã được chứng minh có tác dụng giúp giảm thiểu cảm giác lo lắng, căng thẳng, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người lớn tuổi. GABA đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của não bộ. Do đó, bổ sung GABA một cách hợp lý không chỉ giảm thiểu cảm giác lo âu giúp cơ thể ngủ ngon giấc mà còn có tác dụng cân bằng huyết áp.

Với sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, không bổ sung đường, TH true MILK GOLD có vị ngọt thanh tự nhiên là lựa chọn lý tưởng cho người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết.

TH true MILK GOLD có hàm lượng lactose thấp, có thể giúp tránh và giảm thiểu các vấn đề về tiêu hoá ở một số người bất dung nạp lactose như buồn nôn, đau bụng, đầy hơi, chướng bụng... vốn gặp phải khi sử dụng sữa tươi thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung chất xơ Inulin giúp thúc đẩy sự cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hoá và giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, dễ tiêu hóa tăng cường sức khỏe tổng thể cho người lớn tuổi.

TH true MILK GOLD có hàm lượng lactose thấp, có thể giúp tránh và giảm thiểu các vấn đề về tiêu hoá. Ảnh: Tùng Đinh.

TH true MILK GOLD có hàm lượng lactose thấp, có thể giúp tránh và giảm thiểu các vấn đề về tiêu hoá. Ảnh: Tùng Đinh.

Ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với hình thức hộp giấy thể tích 180ml tiện dụng và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhờ công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng.

Với vị thế là doanh nghiệp sữa tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất, sự ra mắt của sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD một lần nữa khẳng định: Tập đoàn TH luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển những sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.