| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Trường Sinh ủng hộ các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ Tư 25/03/2020 , 21:42 (GMT+7)

Tập đoàn Khoa học quốc tế Trường Sinh vừa có nghĩa cử cao đẹp khi ủng hộ 3 tỷ đồng hiện vật cho những nhân viên y tế tuyến đầu trong cuộc chiến với Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Trường Sinh trao tặng nước uống thảo dược cho những nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Đại diện Tập đoàn Trường Sinh trao tặng nước uống thảo dược cho những nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Theo đó, trước bối cảnh dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng lại, với tinh thần tương thân tương ái, Tổng Giám đốc Phan Thanh Thiên thay mặt Tập đoàn Trường Sinh viết thư ngỏ mong muốn được góp sản phẩm của mình trong cuộc chiến chống dịch của toàn dân.

Cụ thể, Tập đoàn sẽ trao tặng 10.000 thùng nước uống thảo dược Trường Sinh (mỗi thùng 24 lon), tổng trị giá 3 tỷ đồng. Toàn bộ số sản phẩm trên sẽ đến tay các nhân viên y tế tuyến đầu một cách nhanh nhất thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Không chỉ trao tặng hiện vật, Tập đoàn Trường Sinh còn cam kết cán bộ, nhân viên tập đoàn sẽ luôn sát cánh cùng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, chung sức cho đến ngày Việt Nam đánh tan đại dịch Covid-19.

Được biết, hai dòng sản phẩm thảo dược Trường Sinh trao tặng đợt này là LeBomine và An Sinh Thảo, được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên quý như: Sâm Ngọc linh, Hà thủ ô, mật nhân, đinh lăng…

LeBomine và An Sinh Thảo có tác dụng phòng, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về tiêu hóa, gan, giúp giải độc, mát gan, tiêu độc, đồng thời nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất