| Hotline: 0983.970.780

TGĐ Cà phê Mê Trang nhận giải thưởng Sao Đỏ

Thứ Ba 09/09/2014 , 08:59 (GMT+7)

Mới đây, nhân dịp Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần V (nhiệm kì 2014 - 2017), ông Lương Thế Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Cty CP Cà phê Mê Trang đã vinh dự được nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2014. 

Đây là giải thưởng tôn vinh doanh nhân trẻ Việt Nam thành đạt và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Với vai trò lãnh đạo, ông Lương Thế Hùng đã đưa thương hiệu cà phê Mê Trang ngày càng phát triển. Hiện tại, cà phê Mê Trang đã có mặt tại 15 tỉnh, thành trong nước và thị trường nước ngoài như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á.

Không chỉ đạt được thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, ông Hùng còn có những đóng góp cho hoạt động cộng đồng như: Thực hiện tấm bản đồ Trường Sa lớn nhất ghép bằng hạt cà phê trưng bày tại Festival biển Nha Trang 2011, xác lập kỷ lục Việt Nam.

 Và năm 2013, tại tuần lễ Festival biển, mong muốn để người dân Việt Nam có thể chiêm ngưỡng biển đảo quê hương ngay trên đất liền, ông đã cùng tập thể CBCNV thực hiện không gian Trường Sa thu nhỏ, trong đó sa bàn đảo Trường Sa lớn đã được tặng cho Viện Hải Dương học. Bên cạnh đó ông Hùng còn tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa…

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.