| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: Gặp mặt báo chí và khen thưởng tác phẩm xuất sắc

Thứ Tư 17/06/2020 , 19:41 (GMT+7)

Chiều 17/6, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Trao giấy chứng nhận các tác phẩm báo chí xuất sắc. Ảnh: Âu Vượng.

Trao giấy chứng nhận các tác phẩm báo chí xuất sắc. Ảnh: Âu Vượng.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, cùng hơn 260 hội viên nhà báo đến từ các cơ quan báo chí Trương ương đóng tại Thái Nguyên và cơ quan báo chí địa phương.

Trong những năm qua, các cơ quan báo chí Thái Nguyên đã phản ánh mọi mặt đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương; tích cực đấu tranh với chống tiêu cực, tham nhũng và lãng phí,… góp phần cùng Thái nguyên phát triển mạnh mẽ và trở thành tỉnh công nghiệp, là trung tâm kinh tế của các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.

Ông Lê Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên thay mặt lãnh đạo tỉnh báo cáo một số thông tin quan trọng của tỉnh trong thời gian vừa qua. Đồng thời biểu dương đóng góp của các nhà báo đã thông tin định hướng dư luận ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, cổ vũ thi đua sản xuất, ... vừa phòng dịch vừa ổn định sản xuất và đảm bảo đời sống cho nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã trao Chứng nhận 25 tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019 cho các hội viên và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI sắp diễn ra.

Trước đó, Hội Nhà báo Thái Nguyên đã quán triệt và triển khai Chỉ thị số 43-CT/TW Ban Bí thư Trung ương Đảng “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới”, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng đối với tổ chức Hội và đội ngũ những người làm báo cách mạng.

Chỉ thị khẳng định: “Làm báo là làm cách mạng, người làm báo là chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng”.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất