| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Dự kiến học sinh trở lại trường vào ngày 17/2

Thứ Sáu 14/02/2020 , 11:57 (GMT+7)

Sau gần 2 tuần nghỉ học để phòng chống Covid-19, Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa có tờ trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh xem xét cho học sinh quay trở lại trường học.

100% các cơ sở GD tại Thanh Hóa đã thực hiện các biện pháp tiêu độc khử trùng. Ảnh: FB Huyện đoàn Bá Thước.

100% các cơ sở GD tại Thanh Hóa đã thực hiện các biện pháp tiêu độc khử trùng. Ảnh: FB Huyện đoàn Bá Thước.

Theo Sở GD-ĐT Thanh Hóa, trong gần 2 tuần học sinh nghỉ học, các cơ sở giáo dục đã tổ chức phun tiêu độc khử trùng, vệ sinh trường lớp, dụng cụ dạy và học, vệ sinh các bếp ăn tập thể.

Đến thời điểm hiện tại, 100% các cơ sở giáo dục đã thực hiện các biện pháp tiêu độc khử trùng; không có cán bộ, giáo viên, học sinh nào đã đến và đi từ vùng dịch, cũng như nghi nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Nhìn chung, các cơ sở giáo dục đã tổ chức thực hiện nghiêm túc các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh cũng như tổ chức tốt công tác tuyên truyền, khuyến cáo tới cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh về cách phòng chống dịch.

Theo thông tin từ Sở Y tế Thanh Hóa, trên địa bàn tỉnh hiện không còn trường hợp nào nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19.

Từ thực tế trên, để đảm bảo chương trình giáo dục của các bậc học, Sở GD&ĐT đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định cho học sinh quay trở lại trường bắt đầu từ thứ 2 ngày 17/2/2020 để tổ chức các hoạt động dạy và học.

Trước đó, để phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học 2 tuần (từ 3/2 đến hết ngày 15/2).

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất