| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên sát hại cụ bà cướp tài sản bị khởi tố 2 tội

Thứ Ba 09/02/2021 , 11:07 (GMT+7)

Thanh niên giết cụ bà cướp nhẫn vàng bán được 5,3 triệu đồng sắm đồ Tết bị khởi tố 2 tội.

Sáng 9/2, thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Đỗ Phi Hào (19 tuổi, xã Yang Reh, huyện Krông Bông) về tội Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là cụ bà Nguyễn Thị Duy (84 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột).

Đỗ Phi Hào thời điểm bị bắt. Ảnh: QY.

Đỗ Phi Hào thời điểm bị bắt. Ảnh: QY.

Trước đó, Hào cùng gia đình thuê trọ gần nhà bà Duy. Thanh niên này do cần tiền để chuộc lại cà vẹt xe đã cầm cố trước đó và mua đồ dùng trong dịp Tết nên nảy sinh ý định sát hại bà Duy cướp tài sản.

Chiều 6/2, Hào thấy bà Duy ở nhà một mình nên cầm chày gỗ đánh nhiều cái lên nạn nhân. Thấy cụ bà nằm gục xuống nền nhà, Hào tháo chiếc nhẫn vàng và lục túi lấy 20.000 đồng. Sau khi gây án, đối tượng đem chiếc nhẫn đi bán được 5,3 triệu đồng.

Nạn nhân sau đó được người dân phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, cảnh sát khám nghiệm hiện trường, truy bắt được hung thử sau 8 giờ gây án.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.