| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên trộm 3 con bò mang đi bán

Thứ Ba 11/05/2021 , 18:33 (GMT+7)

Trần Công Minh đi qua xã bên cạnh trộm 3 con bò của người dân thả bên đường. Đối tượng đang đưa bò đi bán thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Ngày 11/5, Công an huyện Đăk R’lấp, tỉnh Đăk Nông, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Công Minh (30 tuổi, trú xã Quảng Tín, huyện Đăk R'lấp) để làm rõ về việc trộm 3 con bò của người dân.

Theo điều tra ngày 28/4, Minh đi xe máy đến xã Đăk Ru, huyện Đăk R’lấp thì phát hiện ba con bò của người dân đang ăn cỏ không có người trông coi. Minh sau đó cất xe máy, dắt trộm 3 con bò trên đến cất giấu tại nhà của một người dân cách đó khoảng 1 km.

Khu vực nơi Minh trộm bò. Ảnh: Quang Yên.

Khu vực nơi Minh trộm bò. Ảnh: Quang Yên.

Đến tối, Minh thuê tài xế xe tải chở trộm 3 con bò đi bán. Minh điều khiển xe máy theo sau.

Khi đến đoạn đường thuộc thôn 2, xã Hưng Bình (huyện Đăk R’lấp), Công an xã Hưng Bình tuần tra phát hiện bắt giữ Minh và bàn giao cho Công an huyện xử lý theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.