| Hotline: 0983.970.780

Thầy giáo dạy tin học bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai: 'Nếu cho tôi làm lại...'

Thứ Năm 25/04/2019 , 08:38 (GMT+7)

Hối hận, xấu hổ là những gì có thể cảm nhận trên nét mặt Nguyễn Việt Anh – nam giáo viên tin học bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai, tại Bảo Yên, Lào Cai.

Chiều 24/4, tại cơ quan Công an, trả lời trước báo chí, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Nguyễn Việt Anh tại cơ trụ sở Công an huyện Bảo Yên

"Sự thật tôi cũng đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò. Bây giờ nghĩ lại thì tôi cảm thấy rất ân hận về những việc mình đã làm. Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", Nguyễn Việt Anh nói.

Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, Nguyễn Việt Anh đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Song song với việc này, trường hợp cháu học sinh được cho là bị hại cũng đã được đưa về Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành giám định ADN thai nhi để có thể kết luận chính xác.

"Đây là trường hợp chưa từng xảy ra trên địa bàn, gây ảnh hưởng rất lớn đối với xã hội, đặc biệt là ở khu vực vùng cao, vùng dân tộc thiểu số của huyện. Chúng tôi đang chỉ đạo tiến hành khẩn trương, chứng minh rõ hành vi, trên quan điểm xử lý đúng người đúng tội, thực hiện đúng quy trình", Đại tá Cương khẳng định.

Trao đổi với Báo Nông nghiệp Việt Nam, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên Hồ Cao Khải cho biết, vẫn đang chờ kết quả giám định ADN thai nhi để có hướng xử lý tiếp vụ việc. 

    Tags:
Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất