| Hotline: 0983.970.780

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Thứ Hai 23/09/2024 , 07:05 (GMT+7)

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Thể Công Viettel và Hà Nội FC đã gặp nhau trên sân Mỹ Đình ở vòng 2. Ảnh: VNN

Thể Công Viettel và Hà Nội FC đã gặp nhau trên sân Mỹ Đình ở vòng 2. Ảnh: VNN

Tâm điểm vòng đấu là trận gặp nhau ở “derby thủ đô Hà Nội” giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) trong tối muộn 22/9.

HLV Nguyễn Đức Thắng (Thể Công Viettel) cùng Lê Đức Tuấn (Hà Nội FC) đều muốn giành 3 điểm bởi đội nào cũng chờ đợi chiến thắng nhằm cải thiện thứ hạng. Nếu như Thể Công Viettel không đưa Nguyễn Hoàng Đức ra sân từ đầu thì Hà Nội FC cũng cất tiền đạo đắt giá Augustine Chidi trên ghế dự bị.

Hết hiệp 1, 2 bên không có bàn thắng. Trận đấu sôi nổi hơn trong hiệp 2 khi Thể Công Viettel đưa Hoàng Đức vào sân và Hà Nội FC cũng tung Chidi ra thi đấu. Ngòi nổ của Thể Công Viettel lập tức phát huy tác dụng khi giúp đồng đội chơi sắc nét hơn ở nhiều pha phối hợp tấn công. Dẫu vậy, Hà Nội FC đã ghi bàn mở tỉ số vào phút 57 nhờ ngoại binh Joao Pedro. Tuy thế, đội bóng áo lính lại chiến thắng chung cuộc với kết quả 2-1 khi đã ghi 2 bàn ở phút 75 (Danh Trung) và phút 90 (Amarildo).

Vòng thứ 2, câu chuyện...VAR được giới chuyên môn đặc biệt quan tâm. Trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, 2 tình huống để trọng tài chính cần VAR vào cuộc nhưng mỗi tình huống này thì các trọng tài mất hơn 5 phút mới giải quyết định kết quả. Trên sân Quy Nhơn, đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định thua TPHCM với kết quả 1-2. Điểm chú ý là công nghệ VAR đã giúp trọng tài từ chối bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu (pha dứt điểm của Leandro) và không cho hưởng quả phạt 11m trong phút 90+8 vì lỗi việt vị đối với Quy Nhơn Bình Định.

Vòng thứ 2, V.League 2024/2025 ghi nhận chân sút Geovane Magno (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) là người lập hattrick đầu tiên mùa giải. Tiền đạo đã ghi 3 bàn giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-1.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.