| Hotline: 0983.970.780

Thêm 1 thi thể thuyền viên bị mất tích trên biển được tìm thấy

Thứ Năm 09/11/2017 , 13:59 (GMT+7)

Trưa 9//1, Thiếu tướng Lê Mạnh Tiến, Phó Cục trưởng Cục cứu hộ - cứu nạn Bộ Tổng tham mưu, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn, xác nhận với PV NNVN:

Thi thể thuyền viên tàu hàng tử nạn trên vùng biển Quy Nhơn trong cơn bão só 12 được tìm thấy và được đưa vào bờ trước đó

 Trong sáng ngày 9/11, tàu SAR 274 vừa phát hiện thêm 1 thi thể thuyền viên bị mất tích trong cơn bão số 12 trên vùng biển Quy Nhơn, tại vị trí cách khu vực các tàu bị chìm ở phao số 0 chừng 1 hải lý. 

Cũng theo Thiếu tướng Lê Mạnh Tiến, hiện đang có 18 tàu tham gia tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong sự cố chìm tàu. Đội 26 thợ lặn đặc công của Lữ đoàn 126 thuộc Quân chủng Hải quân đang sử dụng khí tài đặc chủng để lặn tìm các nạn nhân trong khoang tàu chìm. Trên bờ biển, cơ quan chức năng đã sử dụng flycam, bay quan sát các đoạn bờ biển có địa hình phức tạp để tìm kiếm các nạn nhân có thể bị mắc kẹt trôi dạt.

“Tuy nhiên, trong sáng 9/11, thời tiết trên vùng biển Quy Nhơn quá xấu, dòng chảy rất mạnh, nên cả 26 thợ lặn đặc công Hải quân và những thợ lặn do chủ tàu thuê riêng không thể lặn tiếp cận hiện trường vì nước quá đục. Trong 2 ngày tới, nếu biển lặng, lực lượng cứu hộ sẽ trục vớt tàu Jupiter (quốc tịch Campuchia) để xem 2 thuyền viên mất tích còn lại có bị kẹt trong ấy không”, Thiếu tướng Tiến cho biết thêm

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất