| Hotline: 0983.970.780

Thời điểm này, mua xe tải vừa tăng thu nhập vừa nhanh hoàn vốn

Thứ Sáu 19/03/2021 , 10:34 (GMT+7)

Nhanh thu hồi vốn, chi phí sở hữu thấp, dễ kinh doanh, ưu đãi trả góp, bảo hành chính hãng, liệu xe tải nhẹ Suzuki Carry có là lựa chọn tốt?

Dòng xe tải đến từ Nhật có lịch sử 60 năm với hơn 2 triệu xe bán ra trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong tháng 3, khách hàng mua xe thương mại được hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất ngân hàng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mua xe tải nhẹ khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao.

Công việc bấp bênh, thiếu ổn định do ảnh hưởng từ Covid-19, thời gian gần đây nhiều người đã chọn cho mình một hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, khi quyết định “khởi nghiệp” bằng những chiếc xe tải nhẹ Suzuki Carry.

Suzuki Carry được đánh giá là mẫu xe tải nhẹ với nhiều dòng xe bền bỉ, tiết kiệm và giá thành phù hợp.

Suzuki Carry được đánh giá là mẫu xe tải nhẹ với nhiều dòng xe bền bỉ, tiết kiệm và giá thành phù hợp.

Đối với những người khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh vận tải, việc lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được tiêu chí chất lượng cùng chi phí sử dụng lâu dài hợp lý là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry mang chất lượng Nhật Bản đích thực là sự lựa chọn hợp lý.

Khi được hỏi lý do lựa chọn dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, anh Hoàng Anh Xuân (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thừa nhận, dù dòng xe này có giá thành cao hơn đôi chút so với những dòng xe tải nhẹ khác trên thị trường có động cơ sao chép công nghệ Nhật, nhưng về chất lượng thì anh hoàn toàn yên tâm.

Thực tế mua một chiếc xe tải nhẹ Suzuki lại rẻ hơn vì xe sử dụng động cơ Suzuki chính hãng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Thêm nữa, tại Việt Nam, xe tải Suzuki Carry đã bán chạy suốt mấy chục năm qua, phụ tùng thay thế luôn có sẵn. Thời hạn bảo hành đến 100.000km hoặc 3 năm, cao hơn hẳn những dòng xe khác. Hãng điều chỉnh giá phụ tùng ngày càng hợp lý, giá bảo dưỡng cũng thuộc loại thấp nên khách hàng không lo lắng nhiều.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện đắc lực giúp nhiều người khởi nghiệp giữa đại dịch đầy thử thách.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện đắc lực giúp nhiều người khởi nghiệp giữa đại dịch đầy thử thách.

Giữa năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến công ty cắt giảm nhân sự. Nguyễn Hoàng Phi (Long Thành, Đồng Nai) là một trong số hàng trăm công nhân phải ở nhà “ngồi chơi xơi nước”. Anh Phi gặp nhiều khó khăn vì không có việc làm. Đến cuối tháng 9/2020, anh Phi nảy ra ý tưởng trở thành một tiểu thương. Tuy nhiên, khác với kiểu “buôn gánh bán bưng” của nhiều người, anh chọn khởi nghiệp bằng một chiếc… xe tải nhẹ.

Với khoản thanh toán ban đầu vừa phải, anh Phi dùng tiền tiết kiệm kết hợp vay trả góp ngân hàng đầu tư chiếc Suzuki Super Carry Truck. Từ chiếc xe nhỏ gọn ban đầu,anh Phi biến khu vực thùng xe rộng rãi thành một “sạp trái cây” di động. Không cần mặt bằng cố định, chỉ sau vài tháng anh Phi đã thu hồi được kha khá vốn ban đầu.

Thiết kế nhỏ gọn, sàn thấp, công năng sử dụng tối đa cũng là điểm mạnh tạo nên sức hút của xe Suzuki Carry.

Thiết kế nhỏ gọn, sàn thấp, công năng sử dụng tối đa cũng là điểm mạnh tạo nên sức hút của xe Suzuki Carry.

Gần giống với anh Phi, anh Xuân cũng là một trong số khá nhiều trường hợp khởi nghiệp thành công từ xe tải nhẹ bằng cách thực hiện dịch vụ chuyển nhà giá rẻ với chiếc Carry Truck và một chiếc Carry Pro thùng kín, làm dịch vụ vận chuyển nội thất, chuyển nhà… vì lượng khách hàng trong phân khúc này khá đông và phù hợp.

Anh Xuân hài lòng chia sẻ: “Hai chiếc Suzuki Super Carry Truck và Carry Pro cực kỳ tiết kiệm xăng, chỉ tiêu hao xăng hơn xe máy chút đỉnh nên tôi không lo dù giá xăng tăng cao”.

Trung bình một ngày thấp điểm chạy chiếc Carry chở hàng đủng đỉnh dưới 100km, anh thu được khoảng 1 triệu rưỡi, mà xăng xe chỉ mất khoảng 120.000 đồng (xe tiêu thụ trung bình 7l/100km đủ tải). Nhờ vào sự bền bỉ mà giá bán lại của các dòng xe tải Suzuki Carry vẫn cao sau 5 năm sử dụng, mức khấu hao thấp chỉ khoảng 10%.

Mẫu xe Blind Van cũng là lựa chọ tốt cho vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Mẫu xe Blind Van cũng là lựa chọ tốt cho vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Nếu đặt lên bàn cân, mua xe tải chính hãng Suzuki tiết kiệm được hơn 100 triệu tổng chi phí trong 5 năm sử dụng so với xe sao chép công nghệ. Ngoài ra, giá bảo dưỡng cũng thuộc mức thấp hơn các dòng xe tải cùng phân khúc.

Với thiết kế khoảng cách từ mặt đất đến thùng xe của Super Carry Pro thấp nên việc khuân đồ lên xuống dễ dàng; xe lại nhỏ gọn, bán kính quay đầu chỉ 4,4m, dễ dàng vào các đường nhỏ. Khách hàng cũng rất hài lòng bởi xe được sơn nhúng tĩnh điện và vách thùng làm từ vật liệu composite và thép tấm mạ kẽm GSP kế thừa ưu điểm của vật liệu nhựa thông thường và kim loại. Nhờ đó xe rất chắc chắn, bền màu và trơ với hầu hết các chất ăn mòn.

Giá xe Sizuki được áp dụng từ tháng 3/2021.

Giá xe Sizuki được áp dụng từ tháng 3/2021.

Ngoài ra, dòng xe Blind Van cũng là cứu tinh trong mùa dịch. Với lợi thế nhỏ gọn, bán kính vòng xoay nhỏ chỉ 4,1m và có thể lưu thông trong trung tâm thành phố 24/7, Blind Van là sự lựa chọn hợp lý cho việc vận chuyển hàng hóa ở những khu vực dân cư đông đúc, nhiều hẻm nhỏ hẹp. Giao hàng tiện lợi, linh hoạt, thu hồi vốn nhanh chóng khiến Blind Van được yêu thích và tin dùng.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.