| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel nổi giận sau thất bại khiến Chelsea mất ngôi đầu

Chủ Nhật 05/12/2021 , 07:36 (GMT+7)

HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã nổi trận lôi đinh sau khi đội bóng của ông 2 lần dẫn trước West Ham nhưng cuối cùng họ bị gỡ hòa rồi thua ngược 3-2.

Chelsea để thua ngược West Ham trong trận Derby thành London ở vòng 15 và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool rồi sau đó là Man City. HLV Thomas Tuchel rõ ràng có lý do để nổi giận khi đội bóng của ông 2 lần dẫn trước nhưng cuối cùng lại trắng tay rời sân Olympic. 

Thomas Tuchel không thể hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước West Ham. Ảnh: Express.

Thomas Tuchel không thể hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước West Ham. Ảnh: Express.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức thể hiện sự khó chịu với cách phòng ngự của các học trò: 

"Tôi không nghĩ chúng tôi đã trải qua một trận đấu tồi. Mọi thứ ổn, chúng tôi có thể giành chiến thắng với phong độ này. Không dễ khi phải làm khách tại đây, nhưng chúng tôi đã phạm phải quá nhiều sai lầm cá nhân. 

Chúng tôi đã phạm sai lầm trước Man United, Watford và bị trừng phạt. Nếu muốn một kết quả tốt ở đẳng cấp này, bạn phải giảm thiếu tối đa các sai lầm. Chúng tôi đã nói về điều này trước đây, song rõ ràng chưa giúp ích được nhiều". 

Bên cạnh đó, Chelsea còn phải nhận một quả penalty ở trận đấu này. Jorginho là người chuyền về bất cẩn còn sau đó, đến lượt thủ môn Edouard Mendy xử lý không dứt khoát. 

"Đó không phải là một quyết định khôn ngoan khi chuyền về cho thủ môn trong bối cảnh đó. West Ham chơi pressing tầm cao và quá khó để Mendy có thể xử lý. 

Tuy nhiên, nếu cậu ấy dứt khoát hơn. Mọi chuyện đã khác. Nhìn chung, tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu này" - Thomas Tuchel chốt lại. 

Chelsea có 2 lần dẫn trước West Ham với các bàn thắng của Thiago Silva và Mason Mount nhưng cuối cùng họ để đội chủ nhà gỡ hòa rồi thắng ngược 3-2 với bàn thắng của Masuaku ở cuối hiệp 2. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Watford vs Man City tại Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.