| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế hoạt động kênh giới thiệu, bán hàng thời công nghệ 4.0

Thứ Hai 16/03/2020 , 10:28 (GMT+7)

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa đưa vào hoạt động Sàn thương mại kinh tế hợp tác nhằm giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm trong thời đại công nghệ 4.0.

Theo đó, Sàn thương mại kinh tế hợp tác (kinhtehoptac.com) sẽ hỗ trợ cho các HTX, tổ hợp tác, các cơ sở sản xuất kinh doanh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh  Thừa Thiên- Huế giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm trong thời đại công nghệ 4.0.

Sàn thương mại kinh tế hợp tác sẽ mở rộng khả năng lựa họn hàng hóa, dịch vụ người cung cấp, giúp khách hàng không còn giới hạn về địa lý hay thời gian làm việc, người tiêu dùng có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi, họ có thể lựa chọn giữa hàng trăm thậm chí hàng nghìn nhà cung cấp giữa các vùng miền khác nhau.

Đây sẽ là một sân chơi mới cho các HTX và doanh nghiệp buộc họ phải đổi mới, sáng tạo để đưa ra chiến lược kinh doanh và dịch vụ riêng cho sản phẩm dịch vụ từ đó góp phần phát triển cho các HTX, xã viên, doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế tổng thể nói chung.

Liên minh HTX tỉnh Thừa Thiên- Huế giao cho HTX Công nghệ thông tin Huế (HueTechCo-op) chịu trách nhiệm vận hành và thực hiện các dịch vụ hỗ trợ cho HTX và khách hàng.

Cùng với đó, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã khai trương Phòng trưng bày, giới thiệu quảng bá, tiêu thụ sản phẩm cho HTX và các tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh tại số 16 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất