| Hotline: 0983.970.780

Man United cân nhắc sa thải HLV Erik ten Hag?

Thứ Năm 02/11/2023 , 10:44 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag vẫn còn thời gian để cứu chiếc ghế của mình nhưng rõ ràng, niềm tin của đội bóng và người hâm mộ dành cho ông đã ở mức rất thấp.

Man United cân nhắc sa thải HLV Erik ten Hag? Ảnh: Dailymail.

Man United cân nhắc sa thải HLV Erik ten Hag? Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag bị chỉ trích nặng nề sau thất bại muối mặt với tỷ số 0-3 của Man United tại đấu trường Carabao Cup và dường như khả năng bị sa thải của chiến lược gia này đã tăng nhanh chóng. 

Theo Dailymail, Man United vẫn khẳng định sự tin tưởng dành cho HLV Erik ten Hag nhưng với việc rất nhiều CĐV đang quay lưng lại với đội bóng (bỏ về sớm trong trận đấu) khiến nhà Glazers đang suy nghĩ lại về việc gắn bó tương lai với ông. 

Man United hiện đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Họ đã phá những kỷ lục tồi tệ mới, đứng thứ 8 ở Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup và có thể tiếp tục sẽ gặp khó khăn ở vòng bảng Champions League

Đây được xem là một trong những thời điểm khó khăn nhất dnah cho HLV Erik ten Hag. Ông cần phải nhanh chóng cứu vãn tình thế của mình nếu không muốn phải sớm ra đường. 

Cuối tuần này, Man United gặp Fulham và theo báo giới Anh, chiến lược gia 53 tuổi có thể phải nhận trát sa thải nếu tiếp tục không giành chiến thắng. Đội chủ sân Craven Cottage chắc chắn không phải là đối thủ dễ chơi cho Quỷ đỏ vào thời điểm này. 

>>> Xem thêm: Man United thua bạc nhược Newcastle United

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.