| Hotline: 0983.970.780

Man United thua bạc nhược Newcastle United

Thứ Năm 02/11/2023 , 08:59 (GMT+7)

Thua bạc nhược Newcastle United với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford, Man United đã chính thức trở thành cựu vương Cúp Liên đoàn Anh.

Bàn mở tỷ số của Almiron. Ảnh: Dailymail.

Bàn mở tỷ số của Almiron. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag vốn đứng trước nhiều áp lực trước trận đấu giữa Man United vs Newcastle United trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, nếu thua thì viễn cảnh bị sa thải đã hiển hiện trước mắt HLV người Hà Lan. 

Tuy nhiên, các học trò của ông ở trên sân lại không cho thấy được sự quyết tâm cần thiết. Đối đầu với đội bóng mạnh là Newcastle United, Quỷ đỏ hoàn toàn bị lép vế và sớm bị thủng lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên khi hàng công còn chưa tìm thấy những cơ hội. 

Phút 28, Miguel Almiron tận dụng tình huống phòng ngự hớ hênh của Diogo Dalot để thoát xuống đối mặt trước khi hạ gục thủ môn Andre Onana mở tỷ số của trận đấu. Bàn thua này khiến cho các cầu thủ Man United choáng váng và mất tinh thần nhanh chóng. 

Mason Mount vớt vát lại chút hy vọng cho một ngày nhạt nhoà của hàng công Quỷ đỏ bằng một cú đá từ rất xa nhưng thủ môn Martin Dubravka cản phá thành công ở phút thi đấu thứ 31. 

Sau đó, tỷ số của trận đấu Man United vs Newcastle United tiếp tục bị nới rộng khi Lewis Hall tận dụng tình huống phá bóng không dứt khoát của Harry Maguire để hạ gục thủ thành Andre Onana bằng một cú đá ở sát vòng cấm. 

Khi tỷ số đã là 2-0, Chích choè chơi chậm rãi và bảo toàn tỷ số trong khi Man United cố gắng dồn lên tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. 

Sang hiệp 2, khi HLV Erik ten Hag muốn làm mới hàng công với Rashford, Bruno và Hojlund thì họ bất ngờ nhận thêm bàn thua thứ 3. Lần này đến lượt Sofyan Amrabat để mất bóng và Joe Willock đã trừng phạt Man United với cú đá sát cột dọc. 

Willock ghi bàn thắng thứ 3 cho Newcastle United. Ảnh: Dailymail.

Willock ghi bàn thắng thứ 3 cho Newcastle United. Ảnh: Dailymail.

Tỷ số trận đấu được nâng lên thành 3-0 và từ phút này chứng kiến đoàn quân của HLV Eddie Howe kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ không để cho Man United tấn công và duy trì thế chủ động cho đến những phút cuối cùng. 

Quỷ đỏ thì hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Martin Dubravka. Bruno Fernandes là người có tình huống hãm thành nguy hiểm nhất nhưng cú đá của anh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bên ngoài đường biên, HLV Erik ten Hag tỏ ra rất bực dọc với màn trình diễn bạc nhược của các học trò còn các CĐV thì liên tục ra về. Có lẽ chiến lược gia người Hà Lan đang cảm nhận rõ việc mình bị sa thải đang đến rất gần. 

Đối với Man United, trận thua nặng nề với tỷ số 0-3 đã chính thức biến họ thành cựu vương tại đấu trường Cúp Liên đoàn Anh. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp MU vs Man City trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 29/10

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.