| Hotline: 0983.970.780

Thua U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Việt Nam bị loại

Thứ Năm 16/01/2020 , 22:11 (GMT+7)

U23 Việt Nam thi đấu không tốt trước U23 CHDCND Triều Tiên và dừng bước tại VCK U23 châu Á 2020. 

Quang Hải và các đồng đội bị loại sớm. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress. 

U23 Việt Nam buộc phải thắng U23 CHDCND Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng. Để hiện thực hóa mục tiêu nay, HLV Park Hang-seo tung ra đội hình siêu tấn công với tất cả những con bài tốt nhất của mình. 

Tiến Linh và Đức Chinh đá chính ngay từ đầu trong khi Trọng Hùng có lần đầu tiên ra quân trong đội hình xuất phát. Ngọc Bảo thay Thanh Thịnh ở vị trí hậu vệ trái của U23 Việt Nam. Đình Trọng cũng được ra sân ngay từ đầu. 

Ngay từ những phút đầu tiên, U23 Việt Nam đã kiểm soát thế trận. Hoàng Đức và Quang Hải liên tục tạo ra những tình huống xuyên phá gây nguy hiểm cho đối thủ. 

Phút 15, lưới của U23 CHDCND Triều Tiên đã rung lên. Tiến Linh là người ghi bàn cho U23 Việt Nam sau pha kiến tạo từ cánh phải của Tấn Tài. 

Có được bàn thắng, các học trò của HLV Park Hang-seo chơi càng hay hơn và liên tiếp dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm. Từ cú đá phạt ở khoảng cách 40m, Kang Kuk-cho tung cú đá không quá nguy hiểm nhưng thủ môn của U23 Việt Nam lại xử lý lỗi. 

Bóng đập xà và đập vào lưng của Tiến Dũng đi thẳng vào lưới. 1-1 cho U23 CHDCND Triều Tiên. Đội bóng áo đỏ sau đó dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng không có thêm một lần ghi bàn với lưới đối thủ. 

Bế tắc trong tấn công, U23 Việt Nam còn phải chịu quả penalty vào những phút cuối cùng. Trên chấm 11m, đội trưởng Chung Gyu của U23 CHDCND Triều Tiên không mắc một sai lầm nào và nâng tỷ số của trận đấu lên thành 2-1 đồng thời chấm dứt hy vọng đi tiếp của U23 Việt Nam. 

Ở trận đấu còn lại, U23 UAE hòa U23 Jordan 1-1 và với kết quả này, dù có thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn bị loại. 

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất