| Hotline: 0983.970.780

Thực hư chuyện CEO Nguyễn Phương Hằng khoe mua siêu xe Trung Quốc giống Rolls-Royce?

Thứ Hai 04/10/2021 , 10:21 (GMT+7)

Gần đây bà Nguyễn Phương Hằng có khoe mẫu xe Rolls-Royce, với phong cách hài hước: “Đây là xe Trung Quốc, đáng mấy tiền, quan trọng người lái có đẹp hay không thôi...?”

                 Bà Nguyễn Phương Hằng khoe mẫu xe Rolls-Royce của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh CEO Nguyễn Phương Hằng cùng chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng phấn cực nổi bật. Không chỉ có hình thức bên ngoài, đoạn clip còn quay cận cảnh nội thất bên trong chiếc xế chục tỷ đồng này.

Điều đáng nói, chiếc xe được khoe lần này đi kèm với những câu nói hài hước, đúng với phong cách thường thấy của nữ 'streamer' như: "Đây là xe Trung Quốc", "xe 2 cửa đời mới" "rẻ mà, có mấy triệu đô thôi", "Quan trọng người lái có đẹp hay không" hay "Mai mốt em đóng phim có được không quý vị",...

 Chếc Rolls-Royce Wraith được cho là dán đổi mầu từ mầu trắng thành mầu hồng.

 Chếc Rolls-Royce Wraith được cho là dán đổi mầu từ mầu trắng thành mầu hồng.

Mặc dù rất ít khi bà Nguyễn Phương Hằng khoe dàn siêu xe của mình, nhưng mỗi khi để lộ bất kỳ mẫu xe nào trong bộ sưu tập của mình thì đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chiếc Rolls-Royce Wraith được lên sóng bởi vào tháng 6 vừa qua, bà đã livestream trên trang cá nhân khi đang ngồi trong chiếc Wraith này.

                                     Phần nội thất được cho là nguyên bản.

                                     Phần nội thất được cho là nguyên bản.

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce coupe thuộc sở hữu của bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc Rolls-Royce Wraith 2 cửa màu hồng phấn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng. Thay vì màu sơn trắng nguyên bản, lớp decal màu hồng nữ tính giúp cho chiếc xe có diện mạo lạ lẫm và ấn tượng hơn.

Được biết, để hoàn thiện việc thay mầu áo mới cho xe  thì xưởng độ đã phải mất tới 4 ngày. Công cuộc tháo lắp các bộ phận từ nắp ca-pô đến cánh cửa cũng tốn khá nhiều thời gian. Chi tiết nhỏ như chốt cửa được dán rất tỉ mỉ, mọi thao tác đều phải thực hiện hết sức cẩn thận.

Theo nguồn tin thì chiếc xe đã phải nằm xưởng khoảng 4 ngày để thay áo sang màu hồng.

Theo nguồn tin thì chiếc xe đã phải nằm xưởng khoảng 4 ngày để thay áo sang màu hồng.

Nội thất chiếc xe siêu sang xuất hiện trong đoạn clip vẫn giữ màu sắc trắng kem. Rolls-Royce Wraith sử dụng động cơ loại V12, dung tích 6.6L sản sinh công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.