| Hotline: 0983.970.780

‘Thực phẩm từ trái tim’ đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Thứ Ba 10/08/2021 , 17:09 (GMT+7)

Với chương trình ‘Thực phẩm từ trái tim’, C.P. Việt Nam gửi tặng 150.000 suất ăn đến các bệnh viện, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa…

Chương trình 'Thực phẩm từ trái tim' trao các suất ăn cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Ảnh: TL.

Chương trình "Thực phẩm từ trái tim" trao các suất ăn cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Ảnh: TL.

Việt Nam đang đối mặt với làn sóng bùng phát dịch bệnh Covid-19 thứ 4 với tâm điểm là TP.HCM và lây lan diện rộng sang các tỉnh, thành phía Nam.

Hỗ trợ các suất ăn cho HCDC. Ảnh: TL.

Hỗ trợ các suất ăn cho HCDC. Ảnh: TL.

Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ các ngành kinh doanh của C.P. Việt Nam, công ty đã thực hiện chương trình “Thực phẩm từ trái tim” gửi tặng 150.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa… tại TP.HCM và Đồng Nai.

Chương trình nhằm hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội đang thiếu thực phẩm và cả nhân viên của công ty đang thực hiện “3 tại chỗ” hoặc ở vùng dịch… có được những bữa ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và ngon miệng.

Tại TP.HCM, mỗi ngày, các đầu bếp và nhân viên của 2 nhà hàng Greyhound và Chickita (thuộc C.P. Việt Nam) đã chuẩn bị hàng ngàn suất ăn mang đến: Viện Y dược học dân tộc TP.HCM, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), Đoàn nhân viên y tế Trường Đại học Y tế Công cộng đến chi viện cho TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, các điểm tiêm vacxin và chốt kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, 20 điểm cách ly tập trung…

Các đầu bếp và nhân viên ở 2 nhà hàng thuộc C.P. Việt Nam chuẩn bị các suất ăn hỗ trợ công tác chống dịch. Ảnh: TL.

Các đầu bếp và nhân viên ở 2 nhà hàng thuộc C.P. Việt Nam chuẩn bị các suất ăn hỗ trợ công tác chống dịch. Ảnh: TL.

Tại Đồng Nai, chương trình đã hỗ trợ 9.600 suất ăn cho 10 bệnh viện và 10.000 suất ăn tại 10 điểm cách ly tập trung.

Tùy vào tình hình tại một số nơi mà chương trình sẽ hỗ trợ thêm các thiết bị như: lò vi sóng, bình đun nước siêu tốc, các thực phẩm đã chế biến sẵn của C.P. Việt Nam (cơm hộp đông lạnh, xúc xích…) để việc sinh hoạt của các y, bác sĩ được nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất