| Hotline: 0983.970.780

Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Thứ Tư 31/01/2024 , 13:21 (GMT+7)

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tặng 420 phần quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Phú Yên và Gia Lai.

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn SBH tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách dân tại xã Suối Trai (Sơn Hòa). Ảnh: HT.

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn SBH tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách dân tại xã Suối Trai (Sơn Hòa). Ảnh: HT.

Với tinh thần “San sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau” mong muốn gia đình nào cũng được hưởng một cái Tết trọn vẹn, ngày 30/1, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã thăm hỏi và trao tặng 420 phần quà Tết (mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt) cho tất cả các hộ dân ở các khu tái định cư thuộc xã Suối Trai (Sơn Hòa), xã Ea Bá, thị trấn Hai Riêng (Sông Hinh) và xã Krông Năng, huyện Krông Pa (Gia Lai).

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ còn tặng thêm 50 phần quà gồm bánh, mứt và nhu yếu phẩm, trị giá 500.000 đồng/phần cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Suối Trai.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thăm hỏi và tặng quà tết cho các hộ dân ở các khu tái định cư thuộc xã Suối Trai. Ảnh: HT.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thăm hỏi và tặng quà tết cho các hộ dân ở các khu tái định cư thuộc xã Suối Trai. Ảnh: HT.

Đại diện các địa phương bày tỏ cảm ơn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ, đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là trong các hoạt động chăm lo Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Những phần quà này góp phần động viên, hỗ trợ các hộ nghèo có thêm điều kiện về vật chất, tinh thần để vui Xuân, đón Tết cổ truyền 2024.

Trước đó, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ cũng đã phối hợp cùng UBND huyện Sơn Hòa, TX Đông Hòa, Sở Công thương, Đoàn ĐBQH tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy…tặng gần 800 phần quà Tết, với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương để giúp bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm.  

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.