| Hotline: 0983.970.780

Tiếng Anh trực tuyến cùng hành trình cá nhân hóa học tập tại iSMART

Thứ Sáu 27/10/2023 , 07:00 (GMT+7)

iSMART vẫn đang trong quá trình phấn đấu hoàn thiện các giải pháp học tiếng Anh trực tuyến cho các em học sinh, đặc biệt là quá trình cá nhân hóa học tập.

Học tiếng Anh trực tuyến giúp học sinh phát triển cả kiến thức và kỹ năng mềm.

Học tiếng Anh trực tuyến giúp học sinh phát triển cả kiến thức và kỹ năng mềm.

Vai trò của giáo dục trực tuyến với cá nhân hóa hành trình học tập

Học tập trực tuyến nói chung và tiếng Anh trực tuyến nói riêng mang lại cho học sinh nhiều lợi ích, cả về mặt kiến thức và kỹ năng mềm như: Học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với lịch trình và sở thích cá nhân. Học sinh không cần phải di chuyển đến lớp học, từ đó tiết kiệm được thời gian học tập, từ đó có thể chủ động học tập theo tốc độ và khả năng của bản thân. Điều này giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, học tiếng Anh trực tuyến còn giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng tự học, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy phản biện, đặc biệt là kỹ năng công nghệ vô cùng cần thiết trong bối cảnh xã hội ngày càng số hóa nhanh chóng.

Nhìn chung, với những lợi ích vượt trội, học tiếng Anh trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều phụ huynh và các đơn vị giáo dục quan tâm, chú trọng phát triển.

Tiềm năng của Học tiếng Anh trực tuyến trong quá trình cá nhân hóa học tập

Các nền tảng công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu cá nhân hóa học tập của học sinh cũng tăng lên.

Các nền tảng công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu cá nhân hóa học tập của học sinh cũng tăng lên.

Các nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hiện nay đã tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, giúp học sinh học tập hiệu quả và sáng tạo hơn. Các hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hiện nay đã áp dụng công nghệ AI để phân tích dữ liệu học tập của từng học sinh, từ đó đưa ra các bài học và hoạt động phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học sinh.

Các bài học tiếng Anh trực tuyến thường được thiết kế ngắn gọn, súc tích, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Điều này giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và tiết kiệm thời gian học tập. Các hệ thống học tiếng Anh trực tuyến thường có kho học liệu khổng lồ, giúp học sinh học tập mọi lúc, mọi nơi. Điều này tạo điều kiện cho học sinh học tập tiếng Anh suốt đời.

Bên cạnh tiềm năng phát triển thì học trực tuyến nói chung và tiếng Anh nói riêng hiện nay vẫn đang gặp phải những thách thức nhất định. Tuy nhiên, các em học sinh, đặc biệt là các học sinh đã và đang theo học các chương trình tiếng Anh của iSMART đều sẽ được học và phát triển năng lực quan trọng chính là tự chủ học tập, một trong những kỹ năng quan trọng hàng đầu để luôn có thể làm chủ môi trường học tập trực tuyến và học tập hiệu quả trong quá trình cá nhân hóa.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, iSMART đã và đang mang đến cho học sinh một môi trường học tập trực tuyến hiệu quả và cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế, trong hành trình mang tiếng Anh đến gần hơn với mọi học sinh Việt Nam, giúp các em vững bước trên hành trình trở thành công dân toàn cầu.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm