| Hotline: 0983.970.780

Tiêu hủy 18.000 ngàn sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc

Thứ Tư 17/06/2020 , 17:36 (GMT+7)

Hàng ngàn sản phẩm với nhiều chủng loại khác nhau là những hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng… với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng đã được tiêu hủy.

Ngày 17/6, ông Võ Minh Tâm, quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tiêu hủy một lượng hàng hóa lớn là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu trong năm 2019.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tiến hành tiêu hủy những sản phẩm vi phạm hành chính. Ảnh: CQLTT.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tiến hành tiêu hủy những sản phẩm vi phạm hành chính. Ảnh: CQLTT.

Theo đó, tổng số hàng hóa bị tịch thu là hơn 18.000 sản phẩm với 67 chủng loại, đều xếp vào nhóm hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng không được phép lưu thông trên thị trường, với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng.

Đáng chú ý, các mặt hàng như quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em, bánh các loại, đường kính trắng, khẩu trang, cầu dao tự động… chiếm số lượng lớn. Các hàng hóa này được tiêu hủy tại bãi rác Đồng Nà (xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi bằng cách đập vỡ, tẩm xăng đốt và chôn lấp.

“Hội đồng tiêu hủy cùng với Cty CP Môi trường Đô thị tỉnh Quảng Ngãi xử lý theo quy định dưới sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng tiêu hủy nhằm đảm bảo công tác tiêu hủy được thực hiện đúng quy trình, bảo đảm an toàn, không gây ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường”, ông Tâm nói.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất