| Hotline: 0983.970.780

Tiêu hủy nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá gần 2 tỷ đồng

Thứ Sáu 22/03/2019 , 11:59 (GMT+7)

Ngày 22/3, ông Đoàn Ngọc Sơn, Quyền trưởng Cục quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vừa tiến hành tiêu hủy số lượng hàng hóa, tang vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.  

Số hàng hóa bị tiêu hủy do các Đội quản lý thị trường tịch thu từ giữa năm 2018 đến tháng 3/2019. Theo đó, tổng số hàng hóa bị tịch thu gồm nhiều loại sản phẩm với khoảng 16 chủng loại như: 1.000 đồng hồ casio các loại; hơn 1 tấn đồ chơi trẻ em; 600 lon café uống liền Nescafe ExtraRich; hơn 135 chai rượu ngoại các loại; hơn 2.500 bao thuốc lá các loại...

Nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc được lực lượng chức năng Quảng Nam tiêu hủy

Tất cả các sản phẩm bị tiêu hủy lần này đều xếp vào hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả và hàng kém chất lượng không được phép lưu thông trên thị trường. Trong đó, các mặt hàng thuốc lá, rượu, đồng hồ, đồ chơi trẻ em và các loại mỹ phẩm chiếm số lượng lớn. Tổng trị giá đợt tiêu hủy gần 2 tỷ đồng.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.